Điểm nhấn của Bãi Dài ở Phú Quốc

Bãi Dài, bãi biển đẹp nhất thế giới ở đảo ngọc du lich Phu Quoc. Thời gian gần đây, nhiều hệ thống khu nghỉ dưỡng cao cấp đi vào hoạt động, giúp Bãi dài thay đổi lớn và trở thành một điểm đến lôi cuốn du khách trong và ngoài nước.


Ghi dấu ấn tại Bãi Dài là khu du lich nghỉ dưỡng sang trọng Vinpearl Resort Phú Quốc với nhiều hạng mục du lịch nghỉ dưỡng đầy hấp dẫn và hoành tráng.
Bao hồm một khu khach san với 750 phòng nghỉ sang trọng với đầy đủ tiện nghi. Khu biệt thự hiện đại có view hướng ra biển tuyệt vời, sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế... Đặc biệt khu vui chơi giải trí Vinpearl Land với nhiều hạng mục, trò chơi hấp dẫn và lôi cuốn.
Ngoài ra, nơi đây cũng là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng với hệ thống Vincharm Spa cao cấp. Là nơi mang tới cho du khách không gian thiên nhiên trong lành, chìm đắm trong êm ái của liệu trình chăm sóc đặc biệt giúp mọi người lấy lại sức sống, vui vẻ và tái tạo năng lượng.
Vinpearl Phú Quốc Resort: Điểm nhấn nghỉ dưỡng của Bãi Dài
Vinpearl Phú Quốc Resort: Điểm nhấn nghỉ dưỡng của Bãi Dài

Tour du lich hot: du lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Đảo Ngọc Phú Quốc chắc chắn là 1 sựa lựa chọn không tồi cho mỗi chuyến du lịch Traveloka đang khuyến mãi quá trời ở đó kìa h đi thì vô cùng tiết kiệm luôn các bạn có thể vào đây để đặt phòng giá tốt nhất nhé

    Trả lờiXóa