Các lễ hội đáng sợ trên thế giới

Lễ hội Halloween nổi tiếng thế giới là một lễ hội về ma quỷ. Tuy nhiên, tại một số nước trên thế giới, cũng có những lễ hội về ma quỷ thu hút rất đông khách du lich.

7 le hoi ma quy dang so nhat the gioi
Lễ hội Halloween - Hay còn được biết tới với cái tên lễ hội Hóa Lộ Quỉ. Là một lễ hội nổi tiếng và được tổ thức rộng rãi khắp thế giới vào ngày cuối cùng tháng 10 hàng năm.
Lễ hội được tổ chức theo truyền thống của đạo Thiên Chúa nhằm tưởng nhớ các vị thánh đã tử vì đạo.
Tham gia lễ hội, mọi người sẽ được tham gia một bữa đặt tiệc hóa trang thành những con quỷ đáng sợ, những thây ma đội mồ đầy chết chóc...

7 le hoi ma quy dang so nhat the gioi
Wider Mann là một lễ hội được một số bộ tộc ở Châu Âu tổ chức. Cũng giống như Halloween, mọi người sẽ hóa trang thành những "Wider Mann" là những hình thù nửa người nửa vật đầy ám ảnh và kinh dị.

7 le hoi ma quy dang so nhat the gioi
Lễ hội người chết ở Mexico còn có tên là Dia de Los Muertos. Được tổ chức vào ngày 2/11 hàng năm, và là lễ hội Halloween của người những người Châu Mỹ La tin nói tiếng Tây Ban Nha.

7 le hoi ma quy dang so nhat the gioi
Lễ hội Gui Fawles Night - Lễ hội đốt lửa của Anh có truyền thống từ 1065. Những người tham gia lễ hội sẽ đốt lửa và thiếu cháy những hình nộm "kẻ phản bội" Guy Fawkes.

7 le hoi ma quy dang so nhat the gioi
Lễ hội Gai Jatra - Nepal được tổ chức nhằm tưởng nhớ những người đã khuất. Trong khi những lễ hội ma quỷ khác đều thực sự đáng sợ và kinh dị. Thì tại lễ hội Gai Jatra, mọi người vui vẻ trêu đùa đầy vui nhộn.

Tag: khach san 3 sao hcm | khach san 3 sao | khach san hcm

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét