Tàu du lịch khổng lồ đưa 5000 du khách tới Huế

Tàu du lịch Voyager of The Seas đưa gần 5000 du khách ghé thăm thành phố Huế vào ngày 9/8.

Tau du lich lon thu 3 the gioi tham quan Hue

Tour du lich mien trung tới Huế và các điểm du lich hấp dẫn của Miền trung

Được biết đây là con tàu du lịch lớn thứ 3 trên thế giới hiện nay. Nó dài 311m, rộng 48m, cao 15 tầng với hơn 1300 phòng nghỉ. Đủ sức chứa hơn 3600 du khách và hơn 1200 thủy thủ đoàn. Đã cập cảng Chân Mây, Huế vào ngày 9/8.
Ngoài việc đưa khách du lịch tham quan Huế, tàu Voyager of The Seas còn đưa nhiều đoàn báo chí quốc tế từ nhiều nước như Úc, Hồng Kong... tới tham quan, đánh giá về các điểm du lịch mà con tàu ghé thăm.
Vì vậy, đây là dịp để quảng bá hình ảnh du lịch Huế nói chung, du lịch miền trung và cả nước nói riêng với bạn bè quốc tế.
Sở VHTT&DL Thừa Thiên Huế đã tổ chức đón tiếp và đưa đoàn đi tham quan các điểm du lịch trong quần thể di tích Cố đô Huế và trải nghiệm ẩm thực Huế.
Đây là sự kiện đánh dấu sự hợp tác phát triển du lịch tàu biển giữa Huế và hãng tàu Royal Caribbean Cruise. Trước đó hãng tàu này đã rót hơn 4 triệu USD để nâng cấp bến cảng du lịch cảng Chân Mây, đáp ứng điều kiện đón các tàu du lịch có trọng tải siêu lớn.
Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Tàu du lịch này hình như là tàu du lịch lớn nhất việt nam thì phải
    ----\
    Nghề nghiệp chính là buôn bán chăn ga gối khách sạn.Ngoài ra còn bán một số mặt hàng phục vụ khách sạn như khăn bông khách sạn, đệm lò xo, đệm bông ép. đệm lò xo túi, bộ chăn ga gối đệm

    Trả lờiXóa