Khu phức hợp khổng lồ ở Dubai

Meydan One là khu phức hợp khách sạn, nhà hàng, căn hộ, vui chơi, giải trí lớn nhất thế giới ở Dubai. Bao gồm nhiều hạng mục công trình hoành tráng và phá kỷ lục Guinness thế giới.

Một dự án xa hoa mới đã được công bố tại Dubai, trong dự án sẽ bao gồm dốc trượt tuyết trong nhà dài nhất thế giới, đài phun nước lớn nhất, tháp dân cư cao nhất, đài quan sát 360 độ cao nhất, và nhà hàng cao nhất thế giới.
Dự án có kinh phí lên tới 8,6 tỷ USD, dự kiến hoàn thành vào năm 2020 có tên là Meydan One. Được xem là khu phức hợp lớn nhất thế giới cùng nhiều kỷ lục thế giới về các công trình.
Trong các kỷ lục thế giới của khu phức hợp này nắm giữ có khu trượt tuyết trong nhà lớn nhất thế giới với chiều dài 1,2km và cao 180m (kỷ lục khu trượt tuyết trong nhà đang thuộc về khu phức hợp Sky Dubai cũng ở Dubai). Khu trượt tuyết sau khi khai trương sẽ được mở quanh năm du nhiệt độ ngoài trời ở Dubai lúc nào cũng khoảng 45độ C.
Dubai One Tower là tên tòa tháp cao 711 mét nằm trong dự án, khi hoàn thành nó sẽ trở thành tòa nhà cư dân cao nhất thế giới. Kế hoạch xây dựng tòa tháp còn bao gồm khách sạn 5 sao, câu lạc bộ du thuyền, và trên tầng 161 của tháp là nhà hàng cao nhất hành tinh.
Kỷ lục Guinness thứ hai dành cho tòa tháp cao 711m. Sau khi đi vào hoạt động, nó sẽ trở thành khu chung cư cao nhất thế giới. Ngoài ra, tòa tháp này còn nắm giữ kỷ lục nhà hàng cao nhất thế giới, đặt ở tầng 161 của tòa tháp, và đài quan sát cao nhất thế giới nằm trên đỉnh của tòa tháp.
Quảng trường khổng lồ rộng 57.000 m2 nằm ở khu trung tâm của dự án, các nhà phát triển hy vọng cả công trình này sẽ thu hút 78.300 người dân sinh sống.
Kỷ lục Guiness thứ 5 của khu phức hợp dành cho  đài phun nước lớn nhất thế giới (420m).
Khu mua sắm đa dạng: Không ở nơi đâu mà du khách lại có cơ hội mua sắm thỏa thích như ở Dubai, và dự án này cũng vậy. The Meydan One Mall sẽ là khu mua sắm chính, với 540.000 m2 dành cho các cửa hàng bán lẻ.
Meydan One còn có quản trường rộng 57 ngàn m2 và khu thương mại với diện tích sạn lên tới 540 ngàn mét vuông.

Tag: khach san 3 sao hcm | khach san quan 5 | khach san 3 sao | khach san hcm

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. quá đẹp...

    ----

    Nghề nghiệp chính là buôn bán chăn ga gối khách sạn.Ngoài ra còn bán một số mặt hàng phục vụ khách sạn như khăn bông khách sạn, đệm lò xo, đệm bông ép. đệm lò xo túi, bộ chăn ga gối đệm

    Trả lờiXóa