5 điểm đến đáng sợ nhất thế giới

5 điểm đến nổi tiếng vô cùng đáng sợ nhất thế giới nhưng lại không ngừng thu hút khách du lịch tới tham quan hàng nằm.

Hồ Roopkund, Ấn Độ - Lạnh giá và đầy xương người

Nằm trên độ cao hơn 5000m thuộc dãy Himalayas, tuy không phải là một hồ sâu và lớn, nhưng quanh năm phủ tuyết trắng đầy giá lạnh.
Vào mùa hè, khi băng tan, để lộ ra hàng trăm bộ xương người. Thịt hay những mảng tóc vẫn còn dính bám. Khiến ai nấy chứng kiến cũng không khỏi rùng mình ghê sợ.
Nhiều giả thiết của các nhà khoa học cũng như truyền thuyết của người dân về sự kiện này.
Qua nghiên cứu của giới khoa học, nơi đây có khoảng 200 tới 300 bộ xương người bị chết do một trận mưa đá lớn trong lịch sử vào thế kỷ thứ 9.
Ngày nay, nơi đây vẫn thường đón khách du lịch ưa thích trải nghiệm và khám phá tới tham quan vào mùa hè.

Đảo IIha da Queimada Grande, Brazil - Đảo rắn độc

Hòn đảo nhỏ ngoài khơi bờ biển Brazil là vương quốc của các loài rắn. Nơi đây thật sự khủng khiếp với con người bởi theo ước tính cứ một mét vuông đất trên đảo có một con rắn.
Đủ các loài rắn độc trên thế giới xuất hiện, đặc biệt có khoảng 4000 con rắn độc Bothrops - rắn đầu mác đặc thù sinh sống.
Để đảm bảo an toàn cho người dân và du khách, cũng như bảo tồn hiện trạng môi trường sống của loài rắn. Chính quyền Brazil đã cấm người dân lên đảo từ năm 1920, chỉ những nhà khoa học được phép lên đảo để nghiên cứu.
Nghĩ tới cảnh đứng trên đảo với hàng ngàn con rắn độc vây quanh đủ khiến những ai có tinh thần thép cũng run sợ. Những vẫn có nhiều người sẵn sàng được lên đảo một lần.

Đền Karni Mat, Ấn Độ - Ngôi đền đầy chuột

Đền Karni Mata là một điểm du lịch nổi tiếng ở Ấn Độ. Không chỉ là nơi linh thiêng mà còn bởi điểm đặc biệt không lẫn vào đâu là... chuột.
Còn được gọi là chùa Chuột, ngôi chùa là nơi ở của hơn 20.000 con chuột sinh sống. Chúng được đi lại tự do, từ hành lang tới ban thờ cúng hàng ngày. Và được các thầy tu và dân theo đạo chăm sóc cho chúng ăn.
Chuột được xem như hóa thân của thần, khiến ngôi đền là điểm hành hương của giới mộ đạo cũng như khách du lịch hành hương hàng năm tới đây.

Hố lửa chưa bao giờ ngừng cháy

Thật ra không bải tự nhiên mà có hố lửa này. Vào năm 1971, các nhà khoa học Nga đã khoan nhằm thăm do dầu, tuy nhiên nơi đây là một mỏ khí khổng lồ. Sau đó miệng khoan đã bị sụp xuống tạo thành một miệng hố rộng chừng 70m.
Vì sợ khí ga thoát ra gây hại tới môi trường và con người, nên họ đã châm lửa để đốt, với suy nghĩ sau vài ngày dòng khí sẽ bị cháy hết.
Tuy nhiên, hơn 40 năm qua, ngọn lửa chưa bao giờ tắt, biến nơi đây được ví như "Cửa xuống địa ngục".
Điều tất nhiên là nó rất nguy hiểm khi tới gần đối với con người rồi. Song không vì thế mà ngăn dòng khách du lịch đổ về đây hàng năm để chiêm ngưỡng "Cửa xuống địa ngục" này.

Đảo Munecas, Mexico - Đảo búp bê ma


Khắp nơi từng là hòn đảo xinh đẹp này nay trở thành một hòn đảo của những con búp bê ma đầy ác mộc ghê sợ.
Ngày trước, sự dằn vặt vì không thể cứu được một cô gái nhỏ bị chết duối. Người trông coi đảo Don Julian Santana Barrera đã bắt đầu treo những con búp bê trên các cành cây trên đảo để tưởng nhớ.để tưởng nhớ một cô gái nhỏ bị chết đuối.
Ngày càng nhiều búp bê ma được treo lên cây, gây cảm giác sốc mạnh cho khách du lịch lên đảo bởi sự đáng sọ của hòn đảo.

Tour du lich le 30/4 trong nuoc: du lich mien Trung 30/4, du lich Nha Trang 30/4

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét