5 thác nước cần tới một lần trong đời

5 thác nước trên thế giới cần phải tới một lần trong đời. Trong đó có thác Bản Giốc của Việt Nam.

Mới đây, trên tạp chí du lịch Travel + Leisure hàng đầu thế giới đã công bố 5 thác nước trên thế giới cần đến một lần trong đời.
Theo đó, thác nước luôn là cảm hứng bất tận cho những người thích mạo hiểm và khám phá. Bởi mỗi thời điểm, mỗi mùa trong năm, các thác nước lại thể hiện một góc nhìn khác biệt. Và mỗi thác nước lại có những điểm khác biệt lôi cuốn riêng.
Thác Bản Giốc nằm trên đường biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc. Là một trong những thác nước lớn nhất châu Á và thế giới. Ngoài ra còn được đánh giá là một trong 4 thác nước hùng vĩ nhất thế giới. Với cấu trúc 3 tầng thác độc đáo, khiến nơi đây trở thành điểm du lịch hấp dẫn dành cho du khách thế giới ưa thích khám phá.
Thác Angel, Venezuela có độ cao gần 1000m, đổ xuống từ cao nguyên Auyan-tepui hay được biết tới với tên "núi của Thiên Chúa của Evil". Là một trong những thác nước cao nhất thế giới. Bởi chính độ cao của ngọn thác lớn, khiến phần lớn nước đổ từ đỉnh thác xuống đáy đều bị bay hơi.
"Bể nước Cổ tích", Skye, Scotland với là nước xanh coban trên dòng sông Isle được bao quanh bởi những bức tường đá là những dãy núi khiến nơi đây tựa thủa hồng hoang trong câu chuyện cổ tích giữa thời nay.
Thác Kootenai, ở Tây Bắc Montana xuất hiện trong bộ phim The Revenant được đề cử giải Oscar. Nơi đây được người dân bản xứ xem là trung tâm của vũ trụ, nơi con người giao tiếp với thần linh.
Mardalsfossen, Na Uy là thác nước cao nhất của châu Âu, hơn 650m giữa vách đá Granit. Bị ngăn thành hai tầng, cùng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, khiên nơi đây trở thành tâm điểm của các traveler.

Tour du lich trong nuoc: du lich mien trung | du lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét