Đi du lịch châu Âu dịp 30/4: Nước nào là đẹp nhất

Trong tiết trời nắng vàng nhẹ của mùa xuân, dọc theo những con sông êm đêm đầy thơ mộng. Là các lâu đài cổ kính, những cánh đồng hoa bát ngát. Khiến châu Âu là điểm đến lý tưởng cho du khách Việt Nam vào mùa lễ 30/4 và 1/5.

Bên cạnh những hình ảnh quyến rũ thường thấy ở châu Âu, là những lâu đài cổ kính, những bảo tàng nghệ thuật, hay những quán cafe nằm bên dòng sông êm đêm chảy. Vào mùa xuân, mỗi đất nước ở châu Âu lại khoác lên mình những hình ảnh mới, đầy mê đắm níu chân du khách.
Công Hòa Séc - Nằm ở niền Trung châu Âu, vào độ mùa xuân. Làng quê ở Séc trở nên rực rỡ và thanh bình với những thung lũng xanh biếc, điểm xuyến giữa những triền đồi là các cánh đồng hoa muôn sắc mà không nơi nào ở châu Âu có được.
Cùng với dòng sông Vltava êm đềm soi bóng những lâu đài cổ nguy nga thường thấy ở châu Âu.

>> Tour du lịch miền trung 30/4

Phải nói Hà Lan chính là thiên đường của hoa, nhất là khi mùa xuân tới. Giữa tiết trời nắng ráo, những cánh đồng hoa rộng bao la tựa như những tấm lụa sặc sỡ trải dài tới tận chân trời.
Vườn hoa Keokenhof - Vườn hoa lớn nhất thế giới, với 7 triệu bông là điểm đến nổi tiếng không thể bỏ qua không chỉ ở Hà Lan mà cả châu Âu.
Hà Lan cũng còn là đất nước của cối xay gió, hình ảnh những trụ cối xay gió bên dòng sông êm đêm trở thành hình ảnh không thể lẫn đâu khi du khách tới Hà Lan.

>> Du lich 30/4 cùng Cholontourist

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét