Những điểm du lịch biển hot nhất của Kiên Giang

Kiên Giang được thiên nhiên ban tặng cho hòn đảo và bãi biển tuyệt đẹp nổi tiếng như thiên đường du lịch Phú Quốc, quẩn đảo Nam Du, Hải Tặc... khiến du khách say mê "quên lối về".

4 thiên đường biển đảo ở Kiên Giang phải ‘đi ngay kẻo lỡ’ - 1
Đảo ngọc Phú Quốc - Là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, được mệnh danh là đảo ngọc, mang vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí với những bãi biển đẹp làm say lòng biết bao du khách.
Sở hữu những bải biển đẹp nhất thế giới như bãi Dài, bãi Sao... Phú Quốc còn lối cuốn du khách với các hình thái khác như khám phá rừng quốc gia, thưởng thức hải sản phong phú, các làng nghề truyền thống độc đáo như nuôi cấy ngọc trai, vườn hồ tiêu, làng làm nước mắm.
Dịch vụ lưu trú cũng đa dạng, các khu nghỉ dưỡng, khách sạn 3 sao cao cấp trở lên ở đây khá phổ biến.
Phú Quốc dần trở thành điểm du lịch không chỉ trong nước mà vươn mình ra trên bản đồ du lịch thế giới.
4 thiên đường biển đảo ở Kiên Giang phải ‘đi ngay kẻo lỡ’ - 6
Quần đảo Nam Du - Bao gồm 21 đảo lớn nhỏ nằm về phía đông Nam của đảo Phú Quốc. Tạo nên một quần thể đảo vô cùng độc đáo.
Thời gian gần đây, sau những chuyến phượt khám phá của các du khách trẻ. Nam Du mới được biết tới trên bản đồ du lịch. Song với vẻ đẹp tuyệt vời mà khó có nơi nào có được, Nam Du nhanh chóng trở thành điểm thu hút khách du lịch đông đảo.
Tuy vậy, nơi đây các dịch vụ du lịch chưa phát triển. Các khách sạn hay khu nghỉ dưỡng chưa hiện hữu nơi đây. Bù lại, du khách có thể thuê phòng trọ, hoặc ở nhở nhà của người dân địa phương rất hiếu khách.
4 thiên đường biển đảo ở Kiên Giang phải ‘đi ngay kẻo lỡ’ - 12

Quần đảo Hải Tặc - Cái tên nghe rất lạ và gây tò mò với mọi người của Kiên Giang. Nằm sát biên giới trên biển giữa Việt Nam và Campuchia. Hải Tặc chứa trong mình nhiều bí mật từ cái tên tới thiên nhiên.
Hiện nay, quần đảo Hải Tặc có nhiều bãi biển vô cùng hoang sơ, cát trắng trải dài, các rặng san hô gần bờ tuyệt đẹp.
Hòa mình vào làn nước trong vắt, lặn ngắm san hô, đánh bắt hải sản. Hay chỉ là ngồi dưới bóng dừa xanh mát, ngắm biển trời, nghe người dân kể những câu chuyện xa xưa đầy ly kỳ của vùng đảo nơi đây là một trong những thú vui khi khám phá quần đảo này.
4 thiên đường biển đảo ở Kiên Giang phải ‘đi ngay kẻo lỡ’ - 14
Quần đảo Bà Lụa có hơn 40 đảo lớn nhỏ được ví là "Hà Long phương Nam" là điểm đến của nhiều người ưa thích khám phá.
Tại Bà Lụa, phần lớn các đảo nằm trên một khu vực rộng lớn, nên khó có thể tham quan hết. Tuy nhiên có nhiều hòn đảo gần nhau, du khách có thể lội bộ từ đảo này qua đảo khác với mực nước chỉ ngang lưng.

Du lich Nam Du, du lich Phu Quoc cùng Cholontourist

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Tks thông tin tác giả chia sẻ. Thêm một địa chỉ cung cấp vé máy bay đi du lịch Tết 2017 với giá rẻ cho các bạn tham khảo là Cánh Chim Việt Travel. Truy cập website http://www.canhchimviet.com.vn và đặt ngay cho mình những tấm vé với giá tiết kiệm nhất nhé!
    Ngoài ra Vietjet Air còn đang khuyến mãi vé máy bay phục vụ cho các bạn đi về quê ăn Tết 2017 cùng gia đình nữa đấy. Chi tiết KM xem tại http://www.canhchimviet.com.vn/cat/ve-may-bay-vietjet-air

    Trả lờiXóa