Thanh Hóa có khách sạn 5 sao đầu tiên

Quần thể du lich nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn vừa đón nhận chứng nhận tiêu chuẩn 5 sao tiêu chẩn quốc tế đầu tiên của Thanh Hóa.

Thanh Hoa co to hop khach san 5 sao dau tien
Lễ công bố và đón nhận chứng chỉ 5 sao tiêu chuẩn quốc tế dành cho FLC Sẩm Sơn
Ngày 30/10/2015, lễ công bố và đón nhận chứng nhận tiêu chuẩn 5 sao được tổ chức tại khách sạn À là carte thuộc quần thể FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa.
Trong buổi lễ công bố khách sạn 5 sao đầu tiên ở Thanh Hóa tới dự có lãnh đạo của Tổng cục Du lịch Việt Nam, cùng lãnh đạo các ban ngành và tập đoàn FLC.
Thanh Hoa co to hop khach san 5 sao dau tien
Lễ trao chứng nhận tiêu chẩn 5 sao cho khu du lịch sinh thái FLC

Quần thể nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn được đưa vào hoạt động từ tháng 7/2015, với sự chuyên nghiệp, đồng bộ và hiện đại. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe của tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Được người dân và du khách đón nhận tích cực.

Với việc đưa vào hoạt động khu nghỉ dưỡng 5 sao FLC, giúp tạo sự thay đổi rất lớn đến hình ảnh du lịch của Sầm Sơn. Góp phần mang tới thành công cho Năm du lịch quốc gia Thanh Hóa 2015.
Ngoài ra, trong buổi công bố, FLC Sầm Sơn còn được đón nhận 2 kỷ lục Việt nam gồm: Resort có bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam rộng 5.100m2 trước khách sạn À la carte, và Resort có nhiều bể bơi nhất Việt Nam với 152 bể bơi lớn nhỏ.
Thanh Hoa co to hop khach san 5 sao dau tien
Trao xác nhận kỷ lục Việt Nam cho resort có bể bơi nước mặt lớn nhất Việt Nam, và resort nhiều bể bơi nhất
Thanh Hoa co to hop khach san 5 sao dau tien
Chương trình biểu diễn nghệ thuật với các nghệ sĩ nổi tiếng

Tag: khach sankhach san 3 sao hcmkhach san hcm

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét