Lung linh "ngọc trong ngọc" giữa đại dương

Vẻ đẹp của những viên ngọc trai nổi tiếng với chất lượng tuyệt hảo đã trở thành thương hiệu gắn liền với hình ảnh "ngọc trong ngọc" giữa đại dương.

'Hạt ngọc trong ngọc' lấp lánh của biển Phú Quốc - 1
Ngọc trai đen quý hiếm ở Phú Quốc
Ngoài cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp giữa đại dương, bất cứ du khách nào khi du lịch Phú Quốc cũng bị hấp dẫn bởi những đặc sản nổi tiếng của "đảo ngọc". Một trong số đó là thương hiệu "ngọc trong ngọc".
'Hạt ngọc trong ngọc' lấp lánh của biển Phú Quốc - 2
Những chuỗi ngọc trai Phú Quốc là sản phẩm du lịch độc đáo và là món quà lưu niệm cao cấp nhất dành cho du khách.
'Hạt ngọc trong ngọc' lấp lánh của biển Phú Quốc - 3
Nhờ kỹ thuật cấy ghép độc đáo, các cơ sở nuối cấy ngọc trai đã ép trai nhả ngọc theo các hình thù mong muốn.
Du khách có thể bắt gặp tại các cửa hàng lưu niệm, trong khách sạn, khu trưng bày sản phẩm tại các sơ sở nuôi cấy ngọc. Và chỉ cần ngăm nhìn thôi, cũng khiến bạn phải xuýt xoa trước vẻ đẹp và chất lượng của những viên ngọc trai nổi tiếng thế giới ở đây.
Làng nghề nuôi cấy và chế tác ngọc trai ở Phú Quốc đã có từ rất lâu, trở thành nghề truyền thống và là một trong các sản phẩm đặc sản và độc đáo của riêng Phú Quốc.
Ngọc trai Phú Quốc có độ bóng tự nhiên, cùng với kỹ thuật nuôi cấy ngọc trai độc đáo, tạo nên những sản phẩm ngọc trai với nhiều mẫu mã, màu sắc và hình dáng đạt tới mức hoàn hảo.
Ngọc trai Phú Quốc là vật phẩm không thể thiếu trong những món đồ trang sức giá trị.
Ngọc trai màu trắng sữa là phổ biến nhất, ngoài ra còn có ngọc trai xanh nước biển, ngọc trai hổ phách và đặc biệt là loại ngọc trai đen hiếm có.
'Hạt ngọc trong ngọc' lấp lánh của biển Phú Quốc - 5
Giá mỗi viên ngọc trai Phú Quốc có khi lên tới hàng chục triệu đồng một viên. Cao hơn nhiều so với các loại ngọc kém chất lượng có nguồn gốc từ Trung Quốc hoặc ngọc trai nước ngọt.
Nhờ mang trong mình những giá trị, phẩm chất tốt, ngọc trai Phú Quốc xứng đáng là những "hạt ngọc trong ngọc" quý giá giữa đại dương.

Tour du lich hot: du lich Nha Trangdu lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Phú Quốc thật tuyệt đúng không các bạn. Tin vui cho mọi người nè kể từ bây h các bạn có thể tiết kiệm 1 khoản không nhỏ cho mỗi chuyến đi khi dùng Travleoka đặt phòng nhé click vào đây để đặt dc phòng giá rẻ nhất nhé. cám ơn mọi người

    Trả lờiXóa