Thích thú tắm biển cùng đàn cá đuối bùn

Khu vực Cariber được biết tới là thiên đường du lịch biển. Khi tới Belize, ngoài những bãi biển tuyệt đẹp, du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm loại hình du lịch hấp dẫn đó là tắm biển cùng cá đuối bùn.


Hẻm Cá Đuối Bùn  là một khu vực nông với nước biển trong vắt, có thể nhìn thấy đáy cát trắng nằm ở khu bảo tồn Hol Chan, ngoài khơi ngoài khơi Belize.
Nó có tên vậy, bởi nơi đây tập trung một số lượng lớn cá đuối bùn và cả cá đuối gai độc.
Ngày trước, nơi đây là một khu vực được người dân địa phương dùng làm nơi giặt sạch lưới sau khi đánh cá trở về. Đàn cá đuối bùn sẽ giúp làm sạch lưới nhanh chóng bằng cách ăn các con cá nhỏ còn sót lại.
Hiện nay nơi đây trở thành một điểm du lịch nổi tiếng, đầy hấp dẫn. Nơi du khách có thể bơi lặn cùng đàn cá đuối bùn đầy thân thiện.
Một mặt du khách sẽ được tắm biển thư giãn cùng đàn cá, mặt khác đàn cá sẽ giúp làm sạch, mát xa da cho du khách. Đây được xem như là một loại hình massar tự nhiện tuyệt vời nhất khiến ai cũng thích thú.
shark-ray-alley-1
shark-ray-alley-2
shark-ray-alley-3

Tour du lich hot: du lich Hong Kong, du lich Dai Loan

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét