5 điểm đến tuyệt vời nhất khi du lịch Mỹ trong mùa hè

Từ những bờ biển quyến rũ ở phía Đông tới khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở phía nam sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm thú vị khi du lịch Mỹ trong mùa hè này.

Vườn quốc gia Amicalola Falls, bang Georgia

Tản bộ trên con đường mòn dài khoảng 5 dặm băng qua công viên Amicalola Falls và Rừng Quốc gia Chattahoochee hẻo lánh của Georgia. Ngắm hoa dại bản địa là hoa huệ Turk với màu hồng lửa và cam rực rỡ. Cùng với đó là những con bướm Spicebush.
Trong Công viên Amicalola có khu nghỉ dưỡng sinh thái. Bạn sẽ được đắm mình giữa thiên nhiên xanh hoang sơ, và cũng là điểm dừng chân trong hành trình du lịch khám phá trải nghiệm lý thú.

Truro, Massachusetts

Nằm cách Boston 110 dặm về phía nam, là nơi có những bãi biển tuyệt đẹp nằm trong vịnh Cape Cod.
Thuê một chiếc xe đạp để thuận tiện tham quan cảnh quan trên đường tới ngọn hải đăng Highland cổ xưa ở Cape Cod. Sau đó dựng lại thưởng thức những món ăn biển như tôm chiên, vẹm hấp, và nghêu chowder.

Mũi Elizabeth, Maine.

Cách Boston 115 dặm về phía bắc được biết đến như một trong những điểm có món hàu tuyệt vời nhất. Cùng với việc thăm quan vẻ đẹp thiên nhiên của mũi Elizabeth.
Khách sạn, khu nghỉ dưỡng ở đây được đánh giá là tuyệt vời. Những dãy biệt thự với lối kiến trúc nghệ thuật đương đại Maine. Dịch vụ massage bằng đá ở vịnh Casco mang tới giây phút thư giãn tuyệt vời dành cho du khách.

Key Largo, Florida

Với những bãi biển riêng đầy cát trắng, Key Largo là điểm tránh nóng lý tưởng. Các hoạt động dưới nước như bơi, lặn biển, đi thuyền đáy kính ngắm đáy biển ở công viên biển John Pennekamp Coral Reef.
Khu nghỉ dưỡng ở đây cũng đậm chất nhiệt đới, với những bể bơi vô cực, các phòng nghỉ có view ra biển. Hay những món trái cây nhiệt đới tuyệt vời.

Fort Lauderdale, Florida.

Nằm cách Miami 30 dặm về phía bắc là một điểm du lịch biển lý tưởng, với những dãy nhà nghỉ, khách sạn cổ điển, bãi biển sạch, và làn nước trong xanh. Thưởng thức những món đồ uống tuyệt ngon. Mang lại cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Tag: khach san 3 sao hcm | khach san quan 5 | khach san 3 sao

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét