Lạc bước ở cánh đồng hoa Nghệ An

Vài năm trở lại đây, miền tây tây Nghệ An trở thành địa chỉ cho những tín đồ du lịch mê hoa lưu tới. Sắc vàng của hoa mặt trời rực rỡ trên nền trời trong xanh của vùng tây Nghệ An đầy nắng gió khiến ai cũng xao xuyến.

Lạc bước giữa cánh đồng hoa hướng dương ở Nghệ An
Những ngày tháng 11 này, khi vừa thưởng thức những bữa tiệc hoa tam giác mạch ở Hà Giang kết thúc. Là lúc những cánh đồng hoa hướng dương bạt ngàn ở huyện Nghĩa Đàn miền tây Nghệ An mời gọi.
Mọi người lại chuẩn bị tới Nghệ An để nối tiếp bữa tiệc hoa tuyệt vời với cánh đồng hoa hướng dương bạt ngàn rực rỡ cả một góc trời miền tây xứ Nghệ.
Hướng dương ở đây được trồng để phục vụ cho việc nuôi bò của công ty bò sữa. Vài năm trở lại đây thu hút rất đông các bạn trẻ từ Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa tới Hà Nội tới chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngất ngây của cánh đồng hoa hướng dương bạt ngàn.
Hiện nay cánh đồng hoa hướng dương ở Nghĩa Đàn đã trở thành địa chỉ du lịch của nhiều bạn trẻ, được nhiều công ty lữ hành đưa vào khai thác tour.
Thang 11 tim ve canh dong hoa huong duong
Tháng 11 tìm về cánh đồng hoa hướng dương ở Nghệ An - 2
hd4.jpg

Tour du lich hot: du lich Nha Trang | du lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: