Tham quan Spa sinh thái tuyệt nhất thế giới ở Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo là khu du lich nghỉ dưỡng tuyệt đẹp nằm ở Côn Đảo vừa được vinh danh là Spa sinh thái tuyệt nhất thế giới của giải thưởng World Spa Awards.

Với các khu vườn nhiệt đới bao quanh, spa của Six Senses Côn Đảo cung cấp cho du khách các chương trình yoga và chăm sóc sức khỏe. Khu nghỉ dưỡng có một số khu cho bò biển ăn. Đây là loài vật đang nằm trong sách đỏ.
Vượt qua rất nhiều ứng viên nặng ký đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Six Senses Côn Đảo đã giành được giải thưởng cao nhất của World Spa Asards cho hạng mục spa sinh thái.
Spa sinh thái tuyệt nhất - Six Senses Côn Đảo: Khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp này nằm ở Côn Đảo, Việt Nam, với phông nền là dãy núi Lò Vôi hùng vĩ.
Khu du lịch nghỉ dưỡng tuyệt đẹp này với kiến trúc thân thiện môi trường. Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Với một bên là núi Lò Vôi hùng vĩ, một bên là bãi biển tuyệt đẹp ở Côn Đảo.
Khi tới đây, ngoài việc được cung cấp chương trình chăm sóc sức khỏe đặc biêt. Khách du lịch còn được ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đặc biệt, được tham quan khu biển có bò biển và cho chúng ăn (đây là loài động vật biển cực kỳ quý hiếm và đang trên bờ vực tuyệt chủng có trong sách đỏ thế giới).
Du khách có thể thử chương trình “yoga ngủ” để thư giãn và cải thiện thói quen nghỉ ngơi.

Tag: khach san 3 sao hcm | khach san quan 5 | khach san hcm

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét