Homestays VN lọt top trải nghiệp tuyệt vời nhất

Dịch vụ Homestays ở đồng bằng sông Cửu Long được đánh giá là một trong 8 dịch vụ tuyệt vời nhất cho chuyến du lịch kỳ nghỉ Giáng sinh dành cho khách lẻ.

Mới đây tạp chí du lịch uy tín của Anh là Wanderlust đã liệt bình chọn 8 dịch vụ du lịch tuyệt vời nhất dành cho kỳ nghỉ Giáng sinh. Trong đó có dịch vụ Homestays ở Miền Tây Nam Việt Nam.
"Bạn sẽ di chuyển bằng thuyền để tham trên sông Cửu Long, sau đó ghé vào ở một ngôi nhà của người dân địa phương rất thân thiện tại một làng nổi để nghỉ qua đêm" tạp chí viết.
Bạn sẽ được thưởng thức bữa cơm đậm chất ẩm thực Việt và ngon hơn rất nhiều tại các nhà hàng. Sau khi nghỉ qua đêm, những điểm tham quan, khám phá lại sẵn sàng chờ đón bạn với những ngôi chùa, làng chài và những bãi biển tuyệt đẹp trước khi trở lại Tp. HCM.
Trong danh sách các chuyến trải nghiệm của Wanderlust còn có tour  Whistle-stop ở Mexico, khám phá Nam Mỹ, bãi biển Sail ở Miến Điện, đi bộ quanh Cuba...

Tour du lich hot: du lich mien trung | du lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét