Phát số tour du lịch khỏa thân

Ngày càng có nhiều người quan tâm tới tour du lịch khỏa thân, nó được xem là trải nghiệm rất thú vị và mới mẻ.

Hình ảnh không lạ lẫm tại một số bãi biển ở phương Tây.
Xu thế du lịch khỏa thân phát triển mạnh nhất ở Pháp, nơi đang hình thành những khu cắm trại khỏa thân, những bãi tắm tiên.
Dịch vụ du lịch "sống khỏa tân - tắm tiên" đang ngày càng thu hút đông du khách nhất là du khách trẻ ưa thích lối sống thoải mái, hòa hợp với thiên nhiên.
Hiên nay, tại Pháp có hơn 150 điểm du lịch khỏa thân. Ngày càng có nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng 3 sao, 4 sao cung cấp dịch vụ du lịch khỏa thân.
Không còn tỏ ra e ngại khi tham gia các tour du lịch khỏa thân, mà họ cho rằng đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị giúp họ gần gũi hòa mình với thiên nhiên, trợ lại với thời nguyên thủy.
Để tránh làm phiền đến những người xung quanh, nhiều nhà tổ chức tour đã thiết kế các sản phẩm du lịch tại những điểm du lịch vắng vẻ cho khách du lịch.

Tour du lich biển: du lich Nha Trang | du lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Ở việt nam mà có nhưng nơi như thế này chắc là vui lắm đây

    -------------

    Nghề nghiệp chính là buôn bán chăn ga gối khách sạn.Ngoài ra còn bán một số mặt hàng phục vụ khách sạn như khăn bông khách sạn, đệm lò xo, đệm bông ép. đệm lò xo túi, bộ chăn ga gối đệm

    Trả lờiXóa