Du lịch miền bắc ngắm ruộng bậc thang Mù Cang Chải

Những thửa ruộng bậc thang uốn lượn từ ngọn đồi này nối tiếp ngọn đồi kia. Tạo nên nét độc đáo cộng với khung cảnh đồi núi tuyệt đẹp. Làm cho khách du lịch say đắm khi tới Mù Cang Chải.

Đây là điểm đến “sống mãi trong lòng du khách”, When On Earth khẳng định.
Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái, từ lâu thu hút khách du lịch bởi sự độc đáo của hình ảnh những thửa ruộng bậc thang uốn lượn tạo nên bức tranh độc đáo và tuyệt đẹp không chỉ với du khách trong nước, mà còn được khách du lịch quốc tế đánh giá rất cao.

Tour du lich mien bac khám phá vẻ đẹp ruộng bậc thang Mù Cang Chải


Mù Cang Chải gồm những thửa rộng bậc thang trồng lúa kề nhau chạy dọc sườn núi. Đây là cách giữ nước cho ruộng, và khiến vùng núi này trở thành nơi có vẻ đẹp ngoạn mục.
Từ triền đồi này nối tiếp triền đồi kia, phía dưới là vực và sông sâu hun hút. Tạo nên cảnh tượng hư hư thực thực khi tới Mù Cang Chải.
a
Mới đây, trên trang When On Earth đã có bài viết đánh giá cao hình ảnh ruộng bậc thang Mù Cang Chải. "Đây là vẻ đẹp tinh tế và hút hồn nhất, và có lẽ độc đáo hơn bất cứ nơi nào trên thế giới"
Nằm ở tỉnh Yên Bái, vùng đông bắc Việt Nam, cách mực nước biển khoảng 1.000 m là Mù Cang Chải, địa danh được nhiều du khách yêu thích với vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa truyền thống độc đáo.
Vùng trung du miền núi phía Bắc luôn thu hút du khách bởi vẻ đẹp hư hư thực thực vốn có của nơi đây.
Đến đây, du khách sẽ được sống trong không gian tách biệt hẳn với thế giới hiện đại.
Nếu chọn Mù Cang Chải là điểm đến cho kỳ nghỉ tới, bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng, vì sẽ được chứng kiến những gì bạn chưa từng thấy hoặc sẽ không còn thấy một lần nữa trong đời.
Vẻ đẹp bình yên, mộc mạc trong nắng sớm ở trên những cánh đồng lúa bậc thang Mù Cang Chải

Tour du lich hot: du lich Nha Trang | du lich mien trung | du lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét