Thác nước biến mọi thứ thành đá

Bất kể đồ vật nào như đồ vật, cành cây, xác động vật... khi tiếp xúc với nguồn nước đều bị hóa đá. Bởi tin đồn bị nguyền rủa của ma quỷ.

Hang dong bien moi thu thanh da
Hang động Petrifying, Bắc Yorkshrine, Anh là điểm du lịch thu hút du khách rất nổi tiếng. Bởi nguồn nước ở đây có thể hóa đá bất kỳ đồ vật nào khi tiếp xúc.
Theo người dân địa phương, từ nhiều thế kỷ nay, hang động trên đã bị nguyền rủa của quỷ dữ. Và người ta còn cho biết cửa hàng ngày càng giống chiếc sọ người khổng lồ, tạo nên sự sợ hãi đối với người dân nếu chẳng may tiếp xúc với nguồn nước cũng sẽ bị hóa đá.
Hang dong bien moi thu thanh da
Cũng nhờ sự độc đáo và huyền bí của hang động mà làm cho nó nổi tiếng, thu hút rất đông du khách và những người ưa mạo hiểm tới đây khám phá. Họ đã đặt một số đồ vật tại đây để kiểm chứng, và kết quả sau vài tuần tới vài tháng, tất cả các đồ vật đều bị hóa đá.
Hang dong bien moi thu thanh da
Gần đây, các nhà khoa học đã vào cuộc để phân tích nước trong hang Petrifying và đã hé lộ nhiều bí mật về nguồn nước tại hang động này.
Nguồn nước trong động chứa một hàm lượng muối khoáng rất cao, khi đồ vật tiếp xúc với nước, nó sẽ bị muối khoáng bao phủ giống như cách tạo lớp nhũ đá trầm tích trong hang động nhưng với tốc độ nhanh.
Qua phân tích của các nhà khoa học, cũng khuyến nghị du khách không nên uống nước ở nơi đây, vì nồng độ khoáng chất và hàm lượng canxi quá cao.

Tour du lich hot: du lich Nha Trang | du lich mien trung | du lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Cái này có thật không vậy?

    ---------------------------------------

    Nghề nghiệp chính là buôn bán chăn ga gối khách sạn.Ngoài ra còn bán một số mặt hàng phục vụ khách sạn như khăn bông khách sạn, đệm lò xo, đệm bông ép. đệm lò xo túi, bộ chăn ga gối đệm

    Trả lờiXóa