Những địa danh bí ấn tuyệt đẹp

Những địa danh chưa được con người khai phá, thiên nhiên vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ, bí ẩn và vô cùng hấp dẫn.

10 tuyet tac tu nhien mang ve dep bi an
Dãy núi Tepuis, Venezuela - Trong tiếng thổ dân, Tepuis có nghĩa là "nhà của các vị thần". Là những ngọn núi đá rất cao, nhưng điều đặc biệt là trên đỉnh núi lại có địa hình bằng phẳng. Nơi đây là nhà của quần thể thiên nhiên nhiệt đới đa dạng với thảm thực vật và động vật đa dạng. Và hoàn toàn không có dấu chân của con người bởi nó hoàn toàn biệt lập với thế giới xung quanh.
10 tuyet tac tu nhien mang ve dep bi an
Hồ nước ở Tyumen, Nga - Nó là một hồ nước nằm giữa khu rừng hàn đới rộng mênh mông, và chưa có ai đặt chân tới đây. Hồ nước lọt thỏm giữa màu xanh ngút ngàn của những cánh rừng rậm nguyên sinh. Vì vậy nó vẫn còn nhiều điều bí ấn chưa được con người khám phá.
10 tuyet tac tu nhien mang ve dep bi an
Thác Honokohau Falls, Hawaii - nằm giữa khu rừng nguyên sinh, và những ngọn núi cao hiểm trở, là nơi cư ngụ của nhiều loại động vật hoang dã. Sự hiểm trở và hùng vĩ của nó còn là một sự bí ẩn lớn cho con người khám phá.
10 tuyet tac tu nhien mang ve dep bi an
Rừng Amazon - Là một khu rừng nhiệt đới rộng lớn, trải dài trên lãnh thổ của 9 nước nam Mỹ. Được ví như lá phổi xanh của thế giới, tới ngày nay con người vẫn chưa thể khám phá hết về khu rừng này. Nơi đây vẫn còn lưu giữ nhiều điều bí ẩn của thiên nhiên, mà con người sẽ còn rất lâu nữa cũng khó có thể tìm hiểu hết về nó.

Tag: khach san 3 sao hcm | khach san 3 sao | khach san hcm

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. những nơi như thế này trên thế giới thật sự rất hiếm
    ----------------------
    Nghề nghiệp chính là buôn bán chăn ga gối khách sạn.Ngoài ra còn bán một số mặt hàng phục vụ khách sạn như khăn bông khách sạn, đệm lò xo, đệm bông ép. đệm lò xo túi, bộ chăn ga gối đệm

    Trả lờiXóa