Bán hết 500 vé khám phá hang Sơn Đoòng trong 5 ngày

500 vé du lich hang Sơn Đoòng đã được bán hết chỉ sau 5 ngày sau khi được cấp phép trong một năm.


Ngày 1/8, Công ty Oxalis đã đăng bán 500 vé lượt khám phá hang Sơn Đoòng, vừa được UBNN tỉnh Quảng Bình cấp phép phân bổ số lượng tham quan hang Sơn Đoòng thêm 1 năm.
Sau sự kiện đài truyền hình ABC của Mỹ có chương trình truyền hình trực tiếp về hang Sơn Đoòng. Nơi đây trở thành điểm du lịch hàng đầu châu Á, không chỉ đưa du lịch miền trung, mà cả du lịch Việt Nam phát triển hơn.
Vì thế mà nhu cầu du lịch, khám phá hang Sơn Đoòng tăng cao. Cùng với yêu cầu bảo tồn, phát triển bền vững, mà UBND tỉnh Quảng Bình đã hạn chế số lượng khách tham quan hàng năm.
Nên vé từ nay tới hết 2017 đã được bán hết từ lâu. Vì thế UBND Quảng Bình vừa cấp phép gia hạn thêm một năm tổ chức tour du lịch vào hang Sơn Đoòng với số lượng vé là 500.
Tuy nhiên, chỉ sau 5 ngày, số lượng được cấp phép đã được bán gần hết.
Giá mỗi tour du lịch hang Sơn Đoòng cho 10 người trong 5 ngày 4 đêm là 66 triệu (3000 USD) mỗi người.

Tour du lich mien trung, khám phá hang Sơn Đoòng và Quảng Bình cùng Cholontourist

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét:

  1. 3000 đô thôi á, rẻ vậy á....
    -----
    Nghề nghiệp chính là buôn bán chăn ga gối khách sạn.Ngoài ra còn bán một số mặt hàng phục vụ khách sạn như khăn bông khách sạn, đệm lò xo, đệm bông ép. đệm lò xo túi, bộ chăn ga gối đệm

    Trả lờiXóa
  2. Giá vé du lịch quảng bình vietnamtravelco có không ad?

    Trả lờiXóa