Bản Tày làm du lịch

Bản Pác Ngòi nằm bên hồ Ba Bể thuộc xã Nam Mẫu, Ba Bể, Bắc Kạn có phần đông là người dân tộc Tày. Đã biết cách làm du lịch khi thời gian gần đây Hồ Ba Bể thu hút khách du lich trong và ngoài nước tới tham quan.

Bản tày làm du lịch
Bình thường, để có thể khám phá, tham quan Vườn quốc gia Ba Bể, du khách sẽ mất ít nhất hai ba ngày. Vì thế nhu cầu ăn, nghỉ rất cần thiết cho các vị khách tham quan.
Năm bắt được nhu cầu cần thiết, người dân bản Pác Ngòi đã có thêm một hướng mới là làm du lịch bằng việc cho thuê nhà nghỉ dạng Homestay,
Homestay ra đời, thu hút rất động khách du lịch không chỉ trong nước mà các đoàn khách quốc tế cũng tìm tới Homestay.
Nhà nghỉ Homestay ở Pác Ngòi nhìn ngoài rất đơn sơ nhưng đều được đầu tư đầy đủ trang thiết bị như máy nước nóng lạnh, giường, nệm, điều hòa, Internet... Và đặc biệt giá thuê rất rẻ, mà lại rất tiện lợi. 
Không nghỉ ngủ nghỉ, homstay đều phục vụ ăn uống và các dịch vụ du lịch hồ Ba Bể mọi lúc mọi nơi. 
Biển hiệu song ngữ Việt - Anh thu hút rất lớn du khách nước ngoài,
Điều làm du khách thích thú với dịch vụ Homestay ở Pác Ngòi ngoài những biển hiệu song ngữ Việt - Anh đầy chuyên nghiệp. Du khách còn được thưởng thức những món đặc sản trong những bữa cơm gia đình thân mật cùng chủ nhà với không khí ấm áp vui vẻ và hòa đồng.
Nhờ việc biết cách làm du lịch, người Tày ở bản Pác Ngòi đã dần thoát nghèo và có cuộc sống ấm no sung túc ơn ở miền Đông Bắc xa xôi. Giờ đây người Tày không còn sống phụ thuộc vào rừng, không phải lo từng bữa ăn. Mà đã biết cách làm kinh tế tạo cuộc sống ấm no, con cái được đến trường đầy đủ và một tương lai sáng của Bản Tày bên lòng hồ Ba Bể mộng mơ đầy bí ẩn.


Tour du lich hot: du lich Nha Trang | du lich mien trung | du lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét