Các điểm du lịch 2/9 ở Tây bắc

Khám phá, tìm hiểu vùng Tây bắc là tour du lịch tuyệt vời cho dịp lễ 2/9 sắp tới.

Tham gia lễ hội các dân tộc tại Mộc Châu, Sơn La.

Lễ hội văn hóa các dân tộc tại Mộc Châu đã trở thành hoạt động thường niên được diễn ra từ ngày 28/8 tới 2/9 hàng năm.
Du lịch 2/9: Những điểm đến không thể bỏ qua - 1
Du khách sẽ có cơ hội tham gia, trải nghiệm các hoạt động văn hóa, du lịch như các trò chơi dân gian, lễ hội đường phố, trại văn hóa, lễ hội ẩm thực dân tộc... được diễn ra tại thị trấn Mộc Châu, Sơn La.
Lễ hội văn hóa các dân tộc Mộc Châu 2015 còn có các hoạt động mới như cuộc thi sáng tác biểu trưng, cảnh đẹp Mộc Châu xưa và nay, Vòng xòe đại với chủ đề "ấn tượng Mộc Châu"...
Những đồi chè xanh mướt trên cao nguyên Mộc Châu

Du lịch Hà Giang

Du lịch 2/9: Những điểm đến không thể bỏ qua - 4
Những năm gần đây, Hà Giang nổi lên là một điểm đến của du khách, nhất là các du khách phượt. Với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và nét văn hóa đặc sắc của người dân tộc bản địa.
Tìm hiểu công viên đá địa chất toàn cầu Đồng Văn hay say sưa thử thách cảm giác mạnh với cung đường Hạnh Phúc và "thiên hạ đệ nhất đèo" Mã Pí Lèng bên dòng sông Nho Quế hùng vĩ và nên thơ... trở thành địa chỉ đỏ cho những tín đồ mê phượt.
Mùa thu tới Hà Giang, khách du lịch còn được mê đắm với những thửa ruộng lúa bậc thang chín vàng trải dài mênh mông từ những ngọn đồi này nối tiếp những ngọn đồi kia, tựa như tấm lụa vàng vắt ngang lưng chừng trời.

Tour du lich Tây bắc dịp 2/9 tại Cholontourist

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Đồng văn rất đẹp, nhưng đi đường núi thì sợ lắm vì quá cao :((

    Nghề nghiệp chính là buôn bán chăn ga gối khách sạn.Ngoài ra còn bán một số mặt hàng phục vụ khách sạn như khăn bông khách sạn, đệm lò xo, đệm bông ép. đệm lò xo túi, bộ chăn ga gối đệm

    Trả lờiXóa