Du lịch cố đô Kyoto của Nhật Bản

Cố đô Kyoto là điểm du lich đặc biệt của đất nước mặt trời mọc. Những nét văn hóa truyền thống với đền đài, cung điện với kiến trúc nghệ thuật đặc sắc và văn hóa ẩm thực độc đáo.

Ngôi đền Kiyomizu-dera là một trong những nơi được du khách yêu thích.
Đền Kiyomizu-dera là tâm điểm của cố đô Kyoto được du khách yêu thích bởi kiến trúc độc đáo và phong cảnh thiên nhiên tuyệt sắc.
Ở cố đô xứ mặt trời mọc, bạn có thể bắt gặp những cô gái mặc các bộ trang phục kimono truyền thống nhẹ nhàng dạo bước trên phố. Đây là một hình ảnh đặc trưng của Nhật Bản.
Nét văn hóa truyền thống của Nhật Bạn luôn hiện diện rõ nét tại Kyoto. Những người phụ nữ mặc các bộ trang phục kimono truyền thống là hình ảnh quen thuộc khi bạn tới đây.
Golden Pavillon là thắng cảnh nổi tiếng nhất Kyoto.
Di sản thế giới Golden Pavillon là thắng cảnh nổi tiếng nhất ở Kyoto.
Vào mùa xuân, hai hàng cây anh đào dọc bờ sông Okazaki đua nhau nở, thu hút rất nhiều du khách Nhật Bản và quốc tế ghé thăm.
Hoa anh đào nở dọc bờ sông Okazaki là hình ảnh thường thấy và nên thơ nhất, khiến du khách say đắm trước khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ nơi đây.
Tháp Kyoto lung linh về đêm, một trong những điểm đến yêu thích của khách du lịch. Travel & Leisure bình chọn Kyoto là thành phố tốt nhất thế giới năm 2015. Số lượng du khách đến Kyoto hằng năm liên tục tăng. Thành phố đặt mục tiêu đạt 3 triệu du khách nước ngoài với số tiền chi tiêu 12 tỷ USD vào thời điểm thế vận hội Olympics diễn ra tại Nhật Bản năm 2020.
Tới Kyoto, không chỉ có các di sản thế giới và phong cảnh tuyệt sắc. Một mặt khác, Kyoto cũng là thành phố vô cùng phát triển và hiện đại. Các tòa nhà, khach san sang trọng hiện đại là minh chứng cho sự giao thoa của văn hóa truyền thống và hiện đại đầy hài hòa.
Khu chợ 400 năm tuổi Nishiki bán đủ thứ, từ cá tươi, rượu sake đến các loại donut. Để đi hết chợ du khách cũng phải mất đến vài giờ đồng hồ.
Tới Kyoto, không thể bỏ qua khu chợ Nishiki 400 năm tuổi. Nơi đây bày bán đủ thứ, từ đồ thủy sản tươi sống, tới các loại donut, rượu sake truyền thống. Và đặc biệt, du khách sẽ được thưởng thức một bữa tiệc ngoài trời với đủ các loại ẩm thực độc đáo của Nhật Bản.
Bắt nguồn từ thế kỷ thứ 9, lễ hội Gion Kyoto thường niên là một trong 3 lễ hội lớn nhất Nhật Bản. Lễ hội là một phần nghi lễ cúng tế các vị thần tạo ra lửa, động đất và lũ lụt.
Nếu may mắn đi du lịch vào đúng dịp lễ hội Gion Kyoto, một trong 3 lễ hội lớn nhất Nhật Bản. Du khách sẽ được tham gia vào nghi thức cúng tế các vị thần lưa, động đất và lũ lụt đầy hấp dẫn.

Tour du lịch trong nước: du lich Nha Trang | du lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét