Hình ảnh du lịch trong "Welcome to Vietnam" làm say đắm lòng người

Video clip quảng bá du lich Việt Nam với những phong cảnh tuyệt đẹp vừa được Bộ Ngoại giao giới thiệu tới 9 thứ tiếng đang gây ấn tượng mạnh với mọi người trong và ngoài nước.

Những cô gái Việt Nam xinh đẹp trong clip Welcome to Vietnam
Hình ảnh người con gái trong tà áo dài truyền thống với hoa sen - quốc hoa của Việt Nam toát lên vẻ đẹp tinh khiết, nhu mì của con người Việt Nam.
Sáng 21/9, Bộ Ngoại giao đã ra mắt clip Welcome to Vietnam với sự tham dự của nhiều quan chức ngoại giao và tổ chức quốc tế.
Từ những nét đẹp bình dị của đồng bào dân tộc vùng núi phía bắc, tới những thiên đường du lịch Nha Trang, Hạ Long... được tổng hợp trong clip dài gần 8 phút khắc họa một cách độc đáo nhất với những hình ảnh tuyệt đẹp về các danh lam thăng cảnh, đất nước, con người Việt Nam.
Được biết, đây là sản phẩm của Bộ Ngoại giao dùng để tặng quan khách ngành ngoại giao quốc tế.

Bà Katherine Muller-Marine, Trưởng dại diện UNESCO tại Việt Nam, dự lễ ra mắt trong bộ áo dài truyền thống của Việt Nam
Bà Katherine Muller-Marine, Trưởng đại diện UNESSCO Việt Nam trong tà áo dài truyền thống của Việt Nam tham dự lễ ra mắt clip "Welcome to Vietnam"
Cùng thưởng thức những hình ảnh tuyệt đẹp làm say đắm mọi người về phong cảnh, đất nước, con người Việt Nam

Tour du lich hot: du lich Nha Trang | du lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét