10 thành phố du lịch tuyệt nhất thế giới

Những công trình kiến trúc lịch sử đặc sắc, văn hóa đa dạng và những con người bản xứ lịch thiệp vui vẻ. Làm nên những thành phố du lich tuyệt nhất thế giới, làm say đắm mọi du khách tham quan.

Top 10 thanh pho dep nhat the gioi
Thành phố Cambridge nằm cách thủ đô London của Anh khoảng 80km về phía bắc, có lịch sử lâu đời. Gắn liền với những công trình kiến trúc thời đại độc đáo. Tới đây, du khách không khỏi mường tượng về một miền đất thánh của thời cổ xưa.
Top 10 thanh pho dep nhat the gioi
Florence là thành phố du lich mien trung của Italy lôi cuốn du khách với những bảo tàng nghệ thuật đương đại, các nhà thờ cổ có kiến trúc và lịch sử quý giá, và vẫn giữ được nét đặc sắc của thời kỳ Phục hưng.
Top 10 thanh pho dep nhat the gioi
Luang Prabang - Cố đô của Lào vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có của lịch sử Lào. Những đền đài, chùa chiền rực rỡ tươi sáng hiện diện khắp thành phố. Tới đây, du khách được thả mình vào cuộc sống vô lo, nhẹ nhàng cùng những người dân bình dị, thật thà.
Top 10 thanh pho dep nhat the gioi
Thành phố tình yêu Paris êm đềm với những công trình kiến trúc mang tính thời đại, từ những quán cafe, khach san tới những công trình như tháp Eiffel cũng mang dáng dấp rất riêng của Pháp.
Top 10 thanh pho dep nhat the gioi
Thành phố Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ vẫn còn lưu giữ những tác phẩm kiến trúc vô giá của đế chế Ottoman vĩ đại trù phú một thời xa xưa. Cung điện Topkapi, thánh đường Suleimaniye, hay chỉ những ngôi nhà có từ hàng thế kỷ... Cùng những phòng trưng bày nghệ thuật, mang tới cho du khách hiểu hơn về lịch sử và văn hóa nơi đây.

Từ khóa hot: khach san 3 sao hcm | khach san quan 5 | khach san 3 sao

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét