Những thác nước quyến rũ nhất thế giới

Những thác nước quyến rũ bởi phong cảnh tuyệt đẹp, lãng mạn hay hùng vĩ. Cho người xem không khỏi có cảm giác xuýt xoa.

Nổi tiếng trên toàn thế giới, Iguazu là một trong những thác nước thiên nhiên hùng vĩ và cao ngoạn mục, được nhiều người viếng thăm nhiều nhất ở Nam Mỹ.
Thác Iquazu ở Nam Mỹ nổi tiếng thế giới không chỉ bởi độ cao lớn và hùng vĩ. Mà còn ở phong cảnh thiên nhiên tráng lễ tuyệt đẹp. Dòng nước trắng xóa đổ xuống hồ phía dưới có màu xanh ngọc bích huyền ảo.
Thác Tugela là thác nước cao thứ hai trên thế giới với độ cao lên đến 948m.  Nằm gọn trong vườn quốc gia Royal Nâtl ở tỉnh KwaZulu-Natal, Cộng hòa Nam Phi, thác nước Tugela thực sự là một đặc ân của Chúa dành cho Nam Phi.
Thách Tugela nằm trong vườn quốc gia Royal Naatl ở Nam phi được xem là thác nước cao thứ hai thế giới với độ cao 948m. Được ví như đặc ân của chúa dành cho Nam Phi.
Nằm bên bờ sông Zambezi, giữa đất nước Zambia và Zimbabwe, thác Victoria Zimbabwe là một trong những điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng nhất Zimbabwe mà du khách không thể bỏ qua khi đến châu Phi.
Thác Victoria nằm giữa biên giới của Zambia và Zimbabwe. Là điểm du lịch hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua khi du lịch Châu Phi.
Thác Niagara nổi tiếng khắp thế giới với qui mô to lớn, vẻ đẹp hùng vĩ. Đây không chỉ có một thác nước, mà có tới ba thác nước gần nhau, nằm ở cả hai bên biên giới nước Mỹ và nước Canada, hợp thành một tổng thể cực kỳ hoành tráng. Năm 2011, số du khách đến thăm thác Niagara là 30 triệu người.
Thác Niagara giữa biên giới Mỹ và Canada trông thật hùng vĩ và tuyệt đẹp. Nó là một tổ hợp gồm 3 tầng thác nối tiếp nhau rộng lớn. Hàng năm, thác Niagara đón hơn 30 triệu khách du lịch.
Thác nước Dettifoss nằm tại vườn quốc gia Vatnajökull, phía đông bắc Iceland, là thác nước nổi tiếng bậc nhất Châu Âu, bởi vẻ hùng vĩ và cường độ nước chảy của nó… Thác nước Dettifoss cũng đứng đầu Châu Âu về mức độ nước xả (trung bình khoảng 193 mét khối mỗi giây). Lượng nước xả của nó luôn tăng, đặc biệt vào những lúc thời tiết nóng hoặc hoạt động núi lửa làm tan chảy sông băng Vatnajokull. Thác nước này mạnh đến nỗi, nó làm rung chuyển mạnh các mặt đá xung quanh, và sự rung động này hoàn toàn có thể được cảm nhận rõ rệt bằng tay.
Thác Dettifoss ở Iceland, là thác nước nổi tiếng nhất Châu Âu, bởi vẻ hùng vĩ và cường độ của dòng nước chảy. Mỗi giây trung bình có khoảng 193 mét khối nước đổ xuống Dettifoss.

Tag: đặt tiệc | tiệc ngoài trời

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét