Khách sạn 3 sao HCM - Khách sạn Đông Kinh

Khách sạn Đông Kinh tọa lạc tại trung tâm quận 5. Có lịch sử từ năm 1964, được thiết kế theo kiểu Nhật Bản. 

Nổi lên là một khách sạn có quy mô, hiện đại và nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn. Thời bấy giờ chuyên phục vụ cho các thương gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kong, Trung Quốc...
Sau ngày giải phóng khách sạn được đổi lại tên khách sạn Kinh Đô. Vì sự quy mô và nổi tiếng, khách sạn được người dân biết đến với tên khách sạn quận 5, ý nói khách sạn là trung tâm tại quận 5.

Ngày nay khách sạn Đông Kinh trực thuộc Công ty Du lịch Chợ Lớn - Cholontourist. Tọa lạc tại trung tâm của khu vực Sài Gòn - Chợ Lớn, với ưu điểm về không gian trong lành, yên tĩnh cũng như thuận lợi về giao thông.
Quý khách có thể nghỉ ngơi tại đây và tham quan TP.HCM một cách tiết kiệm và dễ dàng. Khách sạn Đông Kinh chỉ cách trung tâm Quận 1 và chợ Bến Thành chưa đầy 10 phút đi xe, cách sân bay khoảng 30 phút di chuyển.
Hiện nay, Đông Kinh là khách sạn 3 sao được Tổng cục du lịch thẩm định và cấp giấy chứng nhận năm 2010. Không những thế, khách sạn còn được thường xuyên đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách trong và ngoài nước.
Đến với khách sạn Đông Kinh, quý khách sẽ được tận hưởng dịch vụ lưu trú với 57 phòng nghỉ chất lượng cao cấp; phong cách ẩm thực Hoa Việt độc đáo; dịch vụ Karaoke, vũ trường, Health Spa... Trong một không gian đầm ấm, sang trọng, tiện nghi cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung, năng động và thân thiện

Từ khóa liên quan: khach san 3 sao hcm | khach san hcm

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Khách sạn đông kinh rất đẹp

    ----------------------------------

    Nghề nghiệp chính là buôn bán chăn ga gối khách sạn.Ngoài ra còn bán một số mặt hàng phục vụ khách sạn như khăn bông khách sạn, đệm lò xo, đệm bông ép. đệm lò xo túi, bộ chăn ga gối đệm

    Trả lờiXóa