Nét độc đáo các thành phố du lịch Việt Nam

Có thành phố thắp đèn dầu, có thành phố khách hàng luôn đúng, hay có thành phố không có đèn giao thông... Là những nét độc đáo của các thành phố du lịch Việt Nam.

Tp. Hồ Chí Minh nơi khách hàng luôn luôn đúng

Nhung net doc dao cua cac thanh pho du lich Viet Nam
Thành phố lớn và sầm uất nhất Việt Nam luôn tấp nập ngày đêm nhịp các hoạt động mua bán, vui chơi, giải trí.
Bên cạnh việc tham quan, mua sắm. Đến Sài Gòn, hầu hết du khách đều hài lòng với thái độ phục vụ khách ở đây.
Với phương châm "khách hàng luôn luôn đúng" tại tất cả các nhà hàng, khách sạn sang trọng đến hàng quán bình dân. Là địa điểm gần như không bị căn bệnh chặt chém du khách của du lịch Việt Nam lây nhiễm.

Tag: khach san 3 sao hcm | khach san quan 5 | khach san 3 sao | khach san hcm

Nha Trang - Thành phố với những món hải sản tươi ngon và bãi biển tuyệt đẹp

Nhung net doc dao cua cac thanh pho du lich Viet Nam
Du lịch Nha Trang phát triển bởi những bãi biển, và đảo tuyệt đẹp, nhiều sản phẩm du lịch độc đáo...  Và những món ăn cũng mê hoặc du khách.

Đà Lạt nơi không có đèn tín hiệu giao thông

Nhung net doc dao cua cac thanh pho du lich Viet Nam
Du khách yêu thích Đà Lạt bởi vẻ đẹp và không khí nơi đây. Tất cả như có một cái gì đó lãng mạn, thanh tĩnh. Đến Đà Lạt là để nhớ, để yêu và để ngắm những sắc hoa trải dài trên những triền đồi. Để hít thở không khí trong lành giữa những đồi thông xanh bạt ngàn sương lạnh.
Và một điểm đặc biệt ít người để ý là việc đi lại nơi đây rất khác so với một thành phố bình thường. Đường không có đèn tín hiệu giao thông, người người đi lại qua các giao lộ bình thường, mặc nhiên không có cảnh ùn tắc hay cảnh ra đường là sợ đụng xe.

Tuy Hòa - Thành phố của những chiếc đèn dầu

Nhung net doc dao cua cac thanh pho du lich Viet Nam
Tuy Hòa, Phú Yên không chỉ nổi tiếng với địa danh gành Đá Đĩa độc đáo trên thế giới cùng những bãi biển còn hoang sơ, tuyệt đẹp. Khi màn đêm buông xuống, du khách sẽ bất ngờ với hình ảnh những thúng vịt lộn, xe bắp nướng tù mù với những ngọn đèn dầu. Mang tới cho bạn cảm giác thanh bình, gần gũi như đang trở về hơn là tới một nơi xa.
Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét