Tour du lịch tham quan các điểm trong những bộ phim nổi tiếng

Tour du lịch miền Trung với các điểm tuyệt đẹp trong phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", cũng như các bộ phim nổi tiếng khác đang rất được nhiều du khách quan tâm.

Một số đơn vị tổ chức lữ hành tại Tp. HCM và các tỉnh miền Trung đang đưa ra các gói tour dựa theo tiêu đề các bộ phim nổi tiếng.
Tour du lịch dựa theo bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của đạo diễn Victor Vũ được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đang được bán rất chạy.
Bộ phim có nội dung đơn giản, nhưng có hình ảnh tuyệt đẹp âm nhạc tuyệt vời. Nó gợi nên nhiều kỷ niệm của một thời kỳ khó khăn của nhiều thế hệ.
Vẻ đẹp tiêu biểu là một cánh đồng cỏ xanh mênh mông, rải rác những bông hoa dại màu vàng, nhìn ra biển xanh thẳm bao la. Cùng với hình con đường sắt uốn lượn quanh vịnh Vũng Rô.
Dọc theo bãi biển, du khách có thể dễ dàng tìm thấy những bông hoa dại ở Gành Ông và Gành Xép.
thuộc xã Án Chấn, huyện Tuy An, Phú Yên. Cùng làn nước biển xanh màu ngọc bích, và những con sóng vỗ vào bờ đá đen nhánh trên bờ là điểm nhấn của toàn bộ phim.

Khám phá vẻ đẹp miền Trung với tour du lich Nha Trangdu lich mien trung cùng Cholontoursit.

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét