Tổ chức Tuần văn hóa - Du lịch Nguyễn Du tại Hà Tĩnh

Tuần văn hóa - Du lịch Nguyễn Du là sự kiện trong các hoạt động kỷ niệm 250 năm ngày sinh Danh nhân văn hóa thế giới - Đại thi hào Nguyễn Du cấp Quốc gia được tổ chức tại Hà Tĩnh.

UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa ban hành kế hoạch về việc tổ chức Tuần văn hóa - Du lịch Nguyễn Du nhân kỷ niệm ngày sinh Đại thi hào Nguễn Du.
Hoạt động Tuần văn hóa - Du lịch Nguyễn Du sẽ được diễn ra từ ngày 15/11 tới 5/12 tại Khu lưu niệm Nguyễn Du, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh.
Các hoạt động như Liên hoan nghệ thuật "tiếng tơ Tiên Điền" với nhiều đoàn nghệ thuật nhiều tỉnh thành trên cả nước; Trưng bành các ấn bản truyện Kiều mọi thời kỳ trong đó các bản truyện Kiều được dịch ra nhiều thứ tiếng khác nhau; Trưng bày các di chỉ khảo cổ Phố Phôi - Bãi Cọi...
Ngoài ra, còn có các hoạt động khác như khám phá Nghi Xuân, Hà Tĩnh và du lịch miền Trung nói chung; cuộc thi chung kết diễn trò Kiều, ngâm thơ Kiều (trước đó các cuộc thi đã được diễn ra vòng sơ khảo ở các tỉnh thành); Trình chiếu phim về Nguyễn Du như Long Thành Cầm giả ca, phim tài liệu về Nguyễn Du...

Tour du lich liên quan: du lich Nha Trang | du lich mien trung

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét