Thế giới kỳ ảo trong các hang động đẹp nhất Việt Nam

Động Phong Nha, động Thiên Đường, động Tam cốc... kỳ ảo và sinh động mà chưa được khám phá hết. Khiến khách du lịch ngỡ ngàng như lạc lối vào một thế giới siêu thực

Nhung the gioi ngam dep nhat Viet Nam
Động Phong Nha - Đây là một quần thể hang động với hàng trăm hang động lớn nhỏ. Thuộc Vườn quốc gia, Di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng, ở Quảng Bình.
Khám phá động Phong Nha, du khách sẽ sững sờ như được lạc vào một thế giới kỳ ảo của một thế giới khác.
Nhung the gioi ngam dep nhat Viet Nam
Hang Đầu Gỗ - Hang động tiêu biểu nhất trong quần thể Di sản thế giới Vĩnh Hạ Long. Với những măng đá sống động với đủ kích thước và hình dáng khác lạ, như đưa du khách vào một thế giới cổ tích.
Nhung the gioi ngam dep nhat Viet Nam
Động Thiên Đường thuộc quần thể hang động Phong Nha - Kẻ Bàng. Với những nhũ đá khổng lồ, một thế giới thần bí và kỳ vĩ. Thiên Đường cũng là hang động khô dài nhất Châu Á.
Nhung the gioi ngam dep nhat Viet Nam
Sơn Đoòng - Hang động lớn nhất thế giới mới được khám phá của Việt Nam. Nơi thu hút sự quan tâm đặc biệt của các chuyên gia lẫn khách du lịch trong nước và quốc tế. Là một trong những nơi cần đến một lần trong đời.
Sơn Đoòng và quần thể hang động thuộc Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng hứa hẹn là điểm thu hút khách du lịch nhất thế giới trong thời gian tới.
Nhung the gioi ngam dep nhat Viet Nam
Hang Va - Thêm một hang động tuyệt đẹp trong Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng. Vừa được UBND tỉnh Quảng Bình cấp phép cho tổ chức khai thác tour du lịch.
Khám phá hang Va, du khách thực sự như lạc vào thế giới cổ tích giữa đời thực với vô số măng đá đều nhau như mọc lên từ dưới dòng sông ngầm.

Tour du lich hot: du lich Nha Trang | du lich mien trung

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét