5 điểm du lịch hàng đầu Việt Nam

Mới đây tạp chí du lich TripAdvisor đã công bố top 10 điểm đến hàng đầu Việt Nam. Phần lớn là những điểm đến nổi tiếng Như Hà Nội, Hạ Long, Phan Thiết...

1. Hà Nội

Thủ đô ngàn năm văn hiến luôn là điểm đến thu hút du khách nhất tại Việt Nam. Với những con đường hợp bóng cây xanh, hàng trăm di tích, đền chùa, hồ nước, công viên... cuốn hút du khách khi một lần đặt chân tới đây.
Mặt khác, bên cạnh các kiến trúc di tích cổ, cảnh quan thiên nhiên lãng mạn nên thơ, còn có một Hà Nội đang ngày càng phát triển hiện đại và năng động.
Ngoài việc là điểm đến thu hút khách du lịch nhất Việt Nam. Mới đây, Hà Nội còn được xướng tên trong giải thưởng Travellers' Choice, khi xếp thứ 4 thế giới.

2. Phố cổ Hội An

Nằm trên cung đường du lịch miền trung nổi tiếng Huế - Đà Nẵng - Hội An. Nơi thương cảng lớn nhất Đông Nam Á từ thế kỷ 15 tới 19. Trải qua thời gian, Hội An vẫn lưu giữ được nhiều kiến trúc cổ độc đáo, sự giao thoa của nhiều nền văn hóa phương đông khác nhau.
Thành phố nhỏ này luôn nằm trong top những điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới cần phải tới.

3. Tp. HCM

Thành phố lớn và sôi động nhất Việt Nam là nơi tạo nhịp độ phát triển kinh tế và văn hóa cho cả nước.
Những công trình kiến trúc cổ của Pháp, các viện bảo tàng, các công trình mang tính biểu tượng xen giữa một thành phố phát triển với các tòa nhà nhà, khách sạn sang trọng.
Nơi đây, cũng được xem là địa điểm có văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú nhất.

4. Thành phố biển Nha Trang

Du lịch Nha Trang gắn liền với những bãi biển tuyệt đẹp, các dịch vụ du lịch độc đáo như các khu nghỉ dưỡng cao cấp, tắm bùn, sân golf... 
Nha Trang cũng không thiếu các công trình kiến trúc lịch sử và văn hóa như nhà thờ Đá, Tháp bà Ponagar...

4. Cố đô Huế

Cố đô của Việt Nam, với quần thể di tích lịch sử được UNESCO là Di sản thế giới. Bao gồm đại nội, các lăng tẩm, đình chùa... Là điểm du lịch tham quan hấp dẫn nhất Việt Nam.

Tour du lich hot: du lich Nha Trang | du lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét