Top 10 khách sạn tốt nhất Việt Nam P1

Elegance Diamond, Essence Hoi An... là một trong những khách sạn cao cấp được đánh giá là tốt nhất Việt Nam


Khách sạn Hà Nội Elegance Diamond nằm ở vị trí đắc địa nhất tại khu phố cổ Hà Nội được xếp hạng hà khách sạn tốt nhất Việt Nam. Với dịch vụ hoàn hảo từ đội ngũ nhân viên tới các tiện nghi sang trọng. Giá phòng cũng ở mức tốt nhất.

Khách sạn Nam Hải, Hội An - Nhận được sự hài lòng rất cao của khách. Với các tiện nghi dịch vụ cao cấp. Khách sạn Nam Hải là địa chỉ lưu trú, nghỉ dưỡng cao cấp khiến khách du lịch muốn quay lại lần sau.

JW Marriott Hotel Hanoi - Có kiến trúc hiện đại và độc đáo, khung cảnh hướng ngoại. Là một khách sạn tuyệt vời để trải nghiệm.

Mia Resort Nha Trang - Nằm bên bãi biển của thành phố du lịch Nha Trang nổi tiếng. Du khách sẽ được đắm chìm trong hạnh phúc lãng mạn tại những ngôi biệt thự trên bờ biển. Với cảnh quan và nội thất được xem là hết sức tuyệt vời.

Essence Hoi An Hotel & SPA tọa lạc tại vị trí đẹp của phố cổ Hội An. Giúp du khách dễ dàng ngắm cảnh, vui chơi, mua sắm tại trung tâm Hội An.

Tag: khach san quan 5 | khach san 3 sao | khach san hcm

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét