Top 5 khách sạn mới tuyệt vời nhất 2016

Nằm trong các khách sạn mới được đưa vào khai thác trong năm 2016. Top 5 khách sạn tuyệt vời nhất có thiết kế sáng tạo, thân thiện với môi trường cùng các dịch vụ lưu trú độc đáo hứa hẹn mang tới một nhiều điều mới lạ và hấp dẫn du khách.

Amanemu, trong vườn Quốc gia Shima, Nhật Bản

Amanemu, Japan
Nằm trong vườn quốc gia Shma, Amanemu là một khu nghỉ dưỡng suối nước nóng sang trọng. Với 24 dãy phòng và các căn biệt thự hai phòng ngủ đều có onsen riêng (khu suối nước nóng riêng). Ngoài ra còn có khu spa, một nhà hàng phục vụ người sành ăn các món ăn truyền thống của địa phương.

Sereno, Italy

Il Sereno, Lake Como
Khách sạn Sereno với 34 phòng nằm bên hồ Como, gần bờ biển phía Ytaly có thiết kế sáng tạo và độc đáo. Sereno sử dụng phần lớn vật liệu tự nhiên như gỗ, đá, và khu vườn thẳng đứng tô điểm bên ngoài tòa nhà.
Tất cả các dãy phòng đều có tầm nhìn toàn cảnh hồ nước và núi. Một hồ bơi vô cực cũng được xây dựng trên mặt hồ, dịch vụ spa sẽ đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

St Regis Langkawi, Malaysia.

St Regis Lankawi
Các hoạt động thể thao dưới nước, du ngoạn công viên biển Pulau Payar khám phá rừng. St Regis Langkawi có hẳn một du thuyền sang trọng phục vụ các chuyến tham quan cá nhân.

Zemi Beach House, Anguilla

Zemi Beach House, Anguilla
Bãi biển Shoal ở Anguilla được đánh giá là một trong những bãi biển tuyệt vời nhất thế giới cũng như vùng viển Caribbean, với những bãi cát trắng, làn nước xanh ngọc bích và rặng san sô đầy màu sắc.
Đi cùng với đó, Zeni Beach House mang tới những dịch vụ sang trọng như thuyền kayak đáy trong suốt, spa, hồ bơi trước biển...

khach san 3 sao hcm | khach san quan 5 | khach san 3 sao | khach san hcm

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét