Khách sạn siêu sang có spa dưới nước ở Dubai

Nằm cách sân bay quốc tế Dubai gần 1 giờ lái xe. Khách sạn Waldorf Astoria Dubai Palm Jumeirah nằm trên đảo lá cọ nhân tạo nổi tiếng với hàng loạt khách sạn siêu sang cùng với các dịch vụ cao cấp.

Có góc nhìn ra biển Ả Rập, với một loạt các dịch vụ du lịch thể thao dưới nước, cùng một sân golf 18 lỗ.
Waldorf Astoria Dubai là một khách sạn siêu sang trọng và nguy nga với phong cách kiến trúc truyền thống Ả Rập. Nổi bật từ chiếc cổng vào hình móng ngựa, tường được trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật, các cột của tòa nhà được ốp bằng đá cẩm thạch vàng...
Dịch vụ của khách sạn được đánh giá là hoàn hảo với bar, bãi biển riêng, khu vui chơi cho trẻ em, phòng tập thể hình, hồ bơi, nhà hàng, spa, quần vợt cùng các tiện ích cao cấp khác.
346 dãy phòng rộng rãi với các tiện nghi cao cấp. Phòng ngủ luôn được xức một loại nước hoa đặc biệt kết hợp hương hoa hồng, và hoa nhài cho cảm giác thoải mái nhất cho giấc ngủ.
Waldorf Astoria Dubai Palm Jumeirah - 1 of 46
Dịch vụ Spa dưới nước có phương pháp trị liệu bằng rong biển, chanh và tinh dầu bạc hà.
Giá một đêm cho phòng đôi ở Waldorf Astoria là 227 bảng Anh. Điều đặc biệt là Wi-Fi được tính giá riêng với 6,5 bảng Anh cho mỗi giờ.
Waldorf Astoria Dubai Palm Jumeirah - 1 of 46
Waldorf Astoria Dubai Palm Jumeirah - 1 of 46Waldorf Astoria Dubai Palm Jumeirah - 1 of 46
Waldorf Astoria Dubai Palm Jumeirah - 1 of 46
Waldorf Astoria Dubai Palm Jumeirah - 1 of 46Waldorf Astoria Dubai Palm Jumeirah - 1 of 46Waldorf Astoria Dubai Palm Jumeirah - 1 of 46
Waldorf Astoria Dubai Palm Jumeirah - 1 of 46

khach san 3 sao hcm | khach san quan 5 | khach san 3 sao | khach san hcm

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét