Những sai lầm khi đi du lịch châu Âu

Dưới đây là những lời khuyên thực tế giúp bạn tránh sai lầm đáng tiếng khi đi du lịch châu Âu.

2016-01-06-1452094647-470593-euro1.jpg

Sử dụng thẻ thanh toán khi đi du lịch

"Các chế độ quân chủ phổ biến có thể bị giải tán nhưng tiền mặt vẫn là vua ở châu Âu". Bạn sẽ trả "bar oder bargeld", "efectivo", hoặc "espèces" (có nghĩa là tiền mặt) tại hầu hết các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, quán bar, cửa hàng, taxi, vận tải công cộng...
Nên nhớ rút tiền ở châu Âu cũng mất khá nhiều phí, vì vậy lời khuyên là rút một số tiền lớn đủ dùng (cũng không nên quá lớn để cảm thấy an toàn hơn). Việc rút tiền ở châu Âu rất đơn giản.

Sử dụng dễ dàng thẻ thanh toán quốc tế

Ngoài việc phí thanh toán khá lớn. Điều quan trọng nhất là thẻ của bạn chưa chắc đã được chấp nhận. Bởi hệ thống bảo mật rất cao và được sử dụng công nghệ của châu Âu nên cũng chưa chắc đã tương thích với công nghệ của bắc Mỹ. Vì vậy, có khả năng bạn sẽ không thể thanh toán được khi đi du lịch châu Âu.
Kiểm tra thẻ tín dụng chắc chắn sử dụng được ở châu Âu trước khi đi du lịch là điều rất cần thiết.

Không đòi tiền hoàn thuế VAT

Du lịch châu Âu và có kế hoạch mùa hàng nhiều, khi thanh toán, thu ngân sẽ đóng dấu hoàn thuế VAT cho bạn. Khi ra tới sân bay rời khỏi châu Âu, bạn sẽ được hoàn lại tiền.
Việc nhận lại tiền hoàn thuế cũng là một khoản nhỏ để bạn có thể mua thêm một vài món đồ nào đó.

Tag: khach san 3 sao hcm, khach san quan 5, khach san 3 sao

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét