5 khách sạn sang trọng của người nổi tiếng

Ngày càng có nhiều nhân vật nổi tiếng đầu tư vào lĩnh vực khách sạn, nhà hàng và câu lạc bộ đêm.

Gwinganna Health Retreat là một khách sạn dành cho người yêu thiên nhiên. Cùng với thiết kế thân thiện với môi trường, khách hàng sẽ được tham gia các trình liệu pháp spa chăm sóc sức khỏe,  các hoạt động ngoài trời giữa khung cảnh thiên nhiên thanh bình của Úc.
Khách sạn Cromlix của ngôi sao quần vợt Andy Murray được tu sửa lại từ tòa nhà cổ từ thế kỷ 19 thành một khách sạn 5 sao sang trọng. Cũng chính vì thế mà nó mang một phong cách cổ điển và sang trọng dạnh cho giới thượng lưu lui tới.
Bedford Post Inn có lịch sử từ năm 1860, nằm ở thị trấn Bedford, New York. Giữa giữa những hàng cây xanh trong lành. Hiện thuộc sở hữu của nam nhân vật chính trong bộ phim cảm động Hachi: A Dog's Gere - Richard Gere.
Blackadore Caye thuộc sở hữu của diễn viên, nhà sản xuất phim Leonardo Dicaprio, người được 5 lần đề cử giải Oscar và 10 lần được đề cử giải Quả cầu vàng. 
Đây là một resort đầy tham vọng của Leonardo trên đảo Blackadore Caye biến nơi đây thành một dự án cực kỳ sang trọng, nhưng thân thiện với môi trường trở thành thiên đường nghỉ dưỡng dành cho khách du lịch.

Guest House thuộc quyền sở hữu của Rupert Grint, nam diễn viên nổi tiếng với vai Ron Weasley trong laotj phim Harry Potter. Đây là một khách sạn sang trọng và cổ điển. Tuy nhiên, khác với các dự án đầu từ khác của những người nổi tiếng khác. Guest House đã phải đóng cửa bởi việc kinh doanh bị thua lỗ nặng khi doanh thu trong 4 tháng đầu năm 2015 chỉ có 3000 $.

Tag: khach san 3 sao hcmkhach san 3 sao, khach san hcm

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét