Khách Mỹ đã có thể đi du lịch Cuba một cách trực tiếp

Với việc bình thường quá quan hệ trong năm 2015, Mỹ tiếp tục mở cửa du lịch với Cuba với việc khôi phục các chuyến bay thương mại nối thẳng giữa hai nước. Giúp du khách có thể dễ dàng đi lại giữa hai nước.

Thủ đô Lahavana êm đềm đầy lãng mạn.
Đồng thời giúp du khách quốc tế có thể tới Cuba một cách dễ dàng hơn khi đi từ Mỹ.
Theo kế hoạch, các hãng hàng không Mỹ sẽ bắt đầu cung cấp các đường bay thường xuyên tới cuba trong vài tháng tới. Tuy vậy, vẫn còn chờ đợi sự hợp tác với hãng hàng không và chính phủ Cuba. Sau khi đưa vào khai thác, du khách sẽ có thể tới Cuba từ Miami, New York...
Hiện nay, để muốn bay từ Mỹ tới Cuba, du khách phải trung chuyển qua một nước thứ ba như Mexico, Panama hay Canada với thời gian lâu hơn.
Cùng với các chuyến bay thẳng nối hai nước, các chuyến tàu thủy cũng sẽ sớm được triển khai.
Các doanh nghiệp khai thác tour du lịch bằng tàu thủy của Mỹ cũng đã tiến hành xin cấp phép hoạt động đưa khách du lịch từ Mỹ tới Cuba trong đó có doanh nghiệp Carnival Corporation. Theo kế hoạch, họ sẽ thực hiện chuyến tàu đầu tiên đưa khách du lịch tới Cuba vào tháng 4/2016.

Tour du lich hot: du lich Nha Trang, du lich mien trung

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét