Máy bay trang trí bằng họa tiết Graffiti

Chủ nhật vừa rồi, một số máy bay ở sân bay Van Nuys, Los Angeles, Mỹ đã đồng loạt được trang trí bằng họa tiết đường phố Graffiti.

Tuy nhiên, đây không phải là chủ trương của các hãng hàng không, mà là sản phẩm của một đối tượng đã đột nhập vào sân bay Van Nuys và vẽ lên ít nhất 3 máy bay trước khi bị lực lượng an ninh bắt giữ.
Được biết, đây không phải là sự cố đột nhập hi hữu này xảy ra lần đầu, cách đây 2 hai năm, trường hợp tương tự cũng đã xảy ra chính tại sân bay này. Tổng thiệt hại ước tính để sơn sửa lại các máy bay lên tới hàng triệu USD.

Hiện trường hàng rào thép bị đối tượng cắt đột nhập vào sân bay
Cả ba máy bay trong một nhà chứa máy bay trong khu vực an toàn bay của sân bay đã bị Vandal sử dụng sơn màu xanh và đen viết lên thân máy bay, cánh, đuôi và cánh tà bánh xe máy bay các cụm từ "URA", "872" được viết khổ lớn và "URAF", "MarkB", "GLOK $" nhỏ hơn với các màu xanh và đen.
Các nhà chức trách cho biết, Vandal đã vắt một mảng lưới rào khu vực bảo vệ sân bay vào đêm chủ nhật rạng sáng thứ hai vừa nay.
3 chiếc máy bay thuộc sở hữu của Air Charter, Private Air Inc và Aerojet Services LLC. Mức độ thiệt hại của các hãng bay để sơn sửa lại ước tính hơn một triệu USD.
Hiện trường tương tự xảy ra vào năm 2013

Tag: khach san 3 sao hcm | khach san quan 5 | khach san hcm

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét