Khách sạn bên trong trường đấu bò cổ ở Mexico

Một khách sạn rất độc đáo và lãng mạn được xây dựng ngay bên trong trường đấu bò Plaza de Toros San Pedro ở Zacatecas, Mexico nhưng vẫn giữ được nguyên vẹn của di tích cổ nổi tiếng này.

khách sạn bên trong trường đấu bò cổ ở Mexico
Trường đấu bò Plaza de Toros San Pedro được xây dựng vào năm 1866, gần di tích nổi tiếng El Cubo, tại thị trấn Zacatecas ở Mexico. Trong giai đoạn phát triển nhất, các vòng đấu bò lớn nhất thế giới đều được tổ chức tại Plaza de Toros.
Trận đấu bò cuối cùng được tổ chức vào năm 1975, sau đó nó đã bị đóng cửa và bỏ hoang hơn 10 năm. Và phải đối mặt với sự xuống cấp, hoang phế cho đến khi nó được hai anh em người Mexico là Ricardo và Roberto Elias Pessah cải tạo lại thành khách sạn nổi tiếng và độc đáo.
Khach san Quinta Real Zacatecas được mở cửa vào năm 1989, với thiết kế trang nhã, lãng mạn, nhưng vẫn giữ được vẻ cổ kính và nguyên vẹn của di tích cổ.
Bao quanh vòng của trường đấu là 49 dãy phòng khách sạn rộng rãi với trần nhà hình vòm và đồ nội thất cổ. Các hành lang, ban công, sân trung tâm vẫn giữ dáng vẻ và không khí của trường đấu bò.
quinta-real- zacatecas-1
quinta-real- zacatecas-14
quinta-real- zacatecas-9
quinta-real- zacatecas-11

Tag: khach san 3 sao hcmkhach san 3 sao, khach san hcm

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét