6 bí quyết bỏ túi khi đi du lịch

Dưới đây là 6 bí quyết bỏ túi rất cần thiết cho bất kỳ ai đi du lịch.


Bữa ăn nhẹ giàu chất xơ.

Thưởng thức ẩm thực độc đáo ở một vùng đất mới là điều tuyệt vời, song nó có thể khiến hệ thống tiêu hóa của bạn khó chịu. Vì vậy hãy luôn mang theo một quả táo hoặc lê trong túi xách của bạn để bổ sung kịp thời chất xơ. Nó vừa giúp bạn ổn định hệ tiêu hóa vừa giúp bạn tránh ăn vặt các món hàng nơi bản địa.

Mang theo một loại kem dưỡng da.

Nhiệt độ ở nơi du lịch có thể thay đổi và khác biệt so với nơi ở của bạn, nó có thể tàn phá làn da của bạn trở nên khô, xin và thô. Đừng để sau mỗi chuyến du lịch về mới chăm sóc da, thay vào đó hãy mang theo một loại kem dưỡng da để chăm sóc bảo vệ da khỏi tổn hại của môi trường.

Mang theo một chai nước

Chỉ đơn giản là không để bạn bị tình trạng mất nước trên đường du hí.

Thuốc nhỏ mũi

Một tuýp thuốc nhỏ mũi trong túi, sẽ giúp bạn ngăn chặn không khí khô và lạnh của mùa đông, dễ làm bạn bị nhiễm trùng do vi khuẩn.

Kem rửa tay.

Tương tự như mũi, tay của bạn sẽ bị khô dẽ bị tổn thương (và trông còn không đẹp nữa). Ngoài ra, mang theo một đôi găng tay để giúp bảo vệ tốt hơn bàn tay của bạn.

Nút tai

Mức độ tiếng ồn có thể khó chịu và gây ra các vấn đề thính giác. Nút tai sẽ giúp giảm bỏ tiếng ồn để bạn thư giãn, ngủ ngon và bảo vệ đôi tai của mình.

Tour du lich hot: du lich Nha Trang, du lich mien trung

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét