Dịch vụ Hop on - Hop off đã có mặt tại Tp.HCM

Dịch vụ "Hop On - Hop Off" lần đầu tiên được đưa vào hoạt động tại Tp. HCM hứa hẹn mang tới cho khách những trải nghiệm đầy thú vị.
"Hop On - Hop Off" là dịch vụ du lịch tham quan thành phố bằng xe buýt, có điểm dừng tại các điểm than quan nổi tiếng trong thành phố đã được đưa vào hoạt động tại Tp. HCM với giá 200.000đ/ lượt người.
Đây là dịch vụ không còn xa lạ tại các thành phố du lịch nổi tiếng trên thế giới. Trong khu vực Đông Nam Á, "Hop On - Hop Off" đã được khai thác hiệu quả tại Singapore, Kuala Lumpur, Phnom penh...
Tuyến du lịch bằng xe buýt tại Tp. HCm sẽ xuất phát tại phố Phạm Ngũ Lão - Đề Thám. Đi qua và dừng lại tại 13 điểm du lịch và thắng cảnh nổi tiếng của Tp như chợ Bến Thành, Ủy ban Nhân dân Tp, phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bưu điện Trung tâm, chợ Bình Tây, và Nhà thờ Đức Bà...
Ngoài tour đã được định sẵn lịch trình, khách hàng có thể tự thiết kế tour du lịch riêng với các điểm dừng đỗ theo nhu cầu.
Mỗi xe buýt có 35 tới 45 chỗ ngồi, hệ thống âm thanh trên xe có thể phát ra nhiều ngôn ngữ khác nhau dành cho các nhóm du khách quốc tế.
Lịch khởi hàng hàng ngày bắt đầu từ 8h sáng, cứ mỗi sau 30 phút lại có một chuyến mới.

Tag: khach san 3 sao hcm | khach san quan 5 | khach san 3 sao | khach san hcm

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét