5 thành phố cảng đẹp nhất thế giới cần phải tới một lần

Dưới đây là top 5 thành phố cảng đẹp nhất thế giới, mà bạn cần phải tới một lần để trải nghiệm.

New York

NYC skyline: The world's most beautiful ports
Cảng Cape Liberty Cruise ở New Jersey đáng chú ý với cầu tàu Caribbean hoàng gia. Trong khi Cunard Queen Mary 2 tại Brooklyn Cruise Terminal ở ngoại ô Red Hook có một bề dày lịch sử với nét cổ điển. Hay tượng Nữ thần tự do và đảo thống đốc nổi tiếng của Manhattan.

Venice, Italy

Night falls in Venice's narrow canals
Venice không bao giờ mất đi sự thu hút, khi vào mùa cao điểm có khoảng 30.000 khách du lịch tới tham quan. Những vẻ đẹp tuyệt vời của một thành phố tinh tế được xây dựng nổi trên mặt nước.

Hongkong

Hong Kong Harbour
Sự pha trộn hoàn hảo giữa những nét Á Đông và bến cảng Victoria nổi tiếng. Những tòa nhà chọc trời dọc bên bến cảng là bằng chứng cho thấy nền kinh tế phát triển của Hongkong. Hiện tại có khoảng 20 công ty hoạt động du lịch Hồng Kông, cho bạn tha hồ chọn lựa.

Vancouver, Canada

Vancouver Harbour
Bao quanh bởi các dãy núi, Vancouver được coi là một trong những thành phố biển đẹp nhất thế giới. Khi tàu lướt dưới cầu Lions Gate ngăng cách phía bắc và phía nam của thành phố để tiến vào vùng nước yên tĩnh của bến cảng.

Kotor, Montenegro

kotor montenegro
Với khung cảnh những ngọn núi bao quanh vịnh biển xanh tuyệt đẹp, và những ngôi nhà có từ thời trung cổ, những con đường rải sỏi, và những bảo tàng lịch sử của thành phố Di sản thế giới Kotor. Xa hơn là thị trấn Perast là chứng nhân lịch sử của cuộc chiến tránh nổi tiếng chống lại quân đội Ottoman.
Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét