5 khách sạn tốt nhất để ở khi tới New york

Một danh sách 5 khách sạn phong cách nhất vừa được bình chọn là tốt nhất để ở tại New York. Hãy cùng tìm hiểu sự tuyệt vời đền từ các khách sạn ở trung tâm thương mại của thế giới sao nhé!

The Carlyle, New York

The Carlyle, New York

Khách sạn Carlyle nằm trên góc đường Madison và 76. Được xây dựng vào năm 1930 cao 5 tầng, với kiến trúc độc đáo, kết hợp sự thanh lịch của cổ điển và nét phong cách hiện đại. Bao gồm 188 dãy phòng được trang bị đầy đủ nội thất sang trọng, có cửa sổ lớn hướng nhìn ra công viên trung tâm - Central Park.

Carlyle còn nổi tiếng với ẩm thực thượng hạng của Pháp, ngoài ra Bar Bemelmans được đánh giá là một trong những quán cocktail tuyệt nhất thế giới.


The Mark

The Mark, New York

The Mark mang tới cho khách không gian xanh mát của cây cỏ. Nằm ở góc Madion và đường 77, được nhà thiết kế người Pháp Jacques Grange xây dựng dựa trên những đường nét phá cách táo bạo, những gam màu đậm cùng những đường nét góc cạnh cho khách sạn.

Từ sảnh bằng đá cẩm thạch sọc đen và trắng, tới các đường cong màu hồng đầy gợi cảm ở quầy bar. Với 100 phòng khách thường và 40 phòng suite, tất cả đều được lắp đặt tấm Crestron giúp điều khiển nhiệt độ, và ánh sáng trong phòng.

Khách sạn Surrey

The Surrey, New York

Nằm gần Central Park, Surrey mê hoặc khách từ tấm thảm của siêu mẫu Kate Moss khi bước vào sảnh, đến giải thưởng của Richard Serra và William Kentridge gần Bar Pleiades Art Deco. Thiết kế của Lauren Rottet làm cho bạn cảm thấy như đang trở về nhà, với một bộ sưu tập nghệ thuật của các nghệ sĩ nổi tiếng và giới tỉ phú.

Từ phòng họp tới chiếc tủ quần áo, lò sưởi, bàn làm việc đều được vẽ và thiết kế bằng tay. Khu sảnh trệt là quán cafe Boulud, là nơi lui tới thường xuyên của giới nhà giàu và những người nổi tiếng.


Khách sạn Knickerbocker, Midtown

The Knickerbocker, New York
Chay từ Central Park tới tòa nhà Empire State. Trung tâm thương mại Midtown là một tổ hợp bao gồm nhà hát Broadway, bảo tàng nghệ thuật hiện đại MoMA, và một loạt các khách sạn sang trọng bậc nhất của New York.

Các điểm nổi bất gồm Carnegie Hall, Radio City Music Hall, Top of de Rock, và Knickerbocker.
Sảnh bằng đá cẩm thạch màu nâu, những bức tường màu be. Trung tâm ẩm thực Charlie Palmer trên tầng 4, và không thể thiếu một quầy bar mang tên Knickerbocker Martini.

Park Hyatt

Park Hyatt New York

Chiếm trọn 25 tầng đầu tiên của tòa nhà chọc trời One57 trong trung tâm Midtown. Nổi bật với trần nhà cao, sàn đá cẩm thạch màu nâu được đánh bóng. Tại đây còn có khoảng 300 tác phẩm nghệ thuật đương đại.

Trên sân thượng là một bể bơi nước nóng, trong khi phía dưới đáy bể có hệ thống loa phát các bản nhạc độc quyền từ Carnegie Hall. Tất cả các phòng khách sạn đều có cửa sổ mở từ trần đến sản giúp cho khách có view tuyệt đẹp ra khắp thành phố. Phòng được thiết kế theo đường nét đơn giản, tinh tế.

khach san 3 sao hcm | khach san quan 5 | khach san hcm

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét