5 khách sạn sang trọng nhất ở Maldives

Nổi tiếng với những bãi biển trải dài tuyệt đẹp, và những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời. Không khó để tìm thấy ở Maldives những khách sạn sang trọng bậc nhất dành cho giới nhà giàu.

Dưới đây là top 5 khách sạn sang trọng bậc nhất dành cho giới nhà giàu tại Maldives, luôn khiến bao người mơ ước được trải nghiệm.

Four Season Voavah

Loat resort sieu sang o Maldives danh cho nha giau hinh anh 1

Đây là chuỗi khách sạn sang trọng bậc nhất được xây dựng đầu tiên ở Maldives. Chỉ với 7 phòng ngủ hạng siêu sang, phục vụ tối đa cho 22 du khách. Nhưng Four Season Voavah thật sự là thiên đường tuyệt vời dành cho giới nhà giàu đi nghỉ mát tại Maldives.

Với giá phòng lên tới 46.000 USD/ một đêm, một mức giá không tưởng. Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ sang trọng, tại đây còn có một khu giải trí, spa, trung tâm lăn biển, và cả du thuyền. Tất cả đều được sử dụng miễn phí đối với khách nghỉ dưỡng.

Khách sạn Cheval Blanc Randheli

Loat resort sieu sang o Maldives danh cho nha giau hinh anh 3

Đây là một khu biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang, vừa mới được mở cửa đón khách vào đầu năm 2016.
Tại đây có hai hạng phòng. Với biệt thự mặt nước Cheval Banc Randheli có giá hơn 1.600 USD/ đêm. Trong khi với biệt thự Owner, chỉ được tiết lộ khi du khách liên hệ đặt.

Six Senses Laamu

Loat resort sieu sang o Maldives danh cho nha giau hinh anh 6

Nằm hoàn toàn trên đảo Laamu, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng với thương hiệu Six Senses mang tới cho du khách những dịch vụ spa tuyệt vời.

Các căn biệt thự mặt nước có giá từ 800 USD/ đêm. Cùng các dịch vụ giải trí biển như lướt sóng bằng dù, spa...

Per Aquum Huvafen Fushi

Loat resort sieu sang o Maldives danh cho nha giau hinh anh 8

Tiếng địa phương, Huvafen Fushi có nghĩa là " hòn đảo trong mơ". Nằm trên một hòn đảo gần thủ đô Male.

Giá thuê phòng ở đây giao động khoảng gần 1000 USD/ đêm. Khách có thể thoải mái sử dụng các dịch vụ VIP. Đặc biệt, dịch vụ spa dưới đáy biển, giúp cho khách vừa thư giãn với dịch vụ spa cao cấp, vừa được ngắm đáy biển với những rạn san hô tuyệt đẹp.

Anantara Kihavah

Loat resort sieu sang o Maldives danh cho nha giau hinh anh 10

Các biệt thự tại khu nghỉ dưỡng Anantara Kihavah có giá hơn 1000 USD một đêm. Nằm trên một hòn đảo nhỏ có khung cảnh tuyệt đẹp. Lợi dụng ưu điểm trên, các căn biệt thự ở đâu đều có thiết kế mở, giúp du khách được tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của đảo quốc Maldives.

Tại đây còn có một nhà hàng dưới nước tuyệt vời cho bạn vừa thưởng thức những món ăn tuyệt vời vừa ngắm đáy biển.

khach san quan 5 | khach san 3 sao | khach san hcm

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét