Những trò cảm giác mạnh khi du lịch Nha Trang

Dù bay, lướt ván, Fly-board, lặn biển... là một trong nhưng trò chơi cảm giác mạnh rất ấn tượng không thể bỏ qua khi du lịch Nha Trang.

kloetpatra.deviantart.com
Du bay là một trong những môn thể thao mạo hiểm hấp dẫn nhất khi du lịch Nha Trang. Người chơi sẽ được cano dưới biển kéo lên. Tuy rất bạo hiểm, nhưng dù bay là môn thể thao khá an toàn. Được lơ lửng, bay bổng trên không trung là cảm giác khó tác dành cho du khách. Chi phí cho dịch vụ du du lịch này khá cao, khoảng 500 - 600 ngàn cho 10 phút bay.
Những trò chơi cảm giác mạnh trên biển Nha Trang
Lướt ván buồm là môn thể thao nổi tiếng trên thế giới, du nhập vào Việt Nam rất được du khách đón chào. Đây là một môn thể thao tương đối khó cho người mới làm quen, song khi đã thành thục, thì có cảm giác rất tuyệt, cảm giác chinh phục được biển cả, gió, và thiên nhiên.
Nói về biển, thì không thể thiếu môn lặn biển. Rất được khách du lịch tham gia đông, tuy chi phí cho một lần lặn biển thường năm sáu trăm ngàn cho 30 phút lặn. Tuy vậy có rất nhiều người tham gia, được tận mắt khám phá thế giới sinh vật diệu kỳ dưới đáy biển. Ngắm nhìn thảm thực vật, san hô, cùng vô số loài hải sản bơi lặn quanh mình, quả là điều tuyệt diệu.
Fly-board hay môn đứng nước mới du nhập vào Việt Nam thời gian gần đây. Trong môn thể thao này, một thiết bị dùng động cơ phản lực hút nước mạnh mẽ và đẩy ra với áp suất cực cao, tạo lực để nâng người chơi lên không trung. Lực đẩy mạnh nên đây là trò chơi khó điểu khiển vào những phút đầu. Chi phí cho môn thể thao này là 1,2 triệu đồng/ 15 phút. Ảnh: Báo Lao Động.
Fly-Board hay là môn đứng nước, vừa mới được du nhập vào Việt Nam mới đây. Đây là môn thể thao mới lạ và tuyệt vời khi được "đạp sóng" bay vút lên không trung nhờ động cơ phản lực nước tạo nên. 
Và còn nhiều môn thể thao tuyệt vời khác đang chờ đón bạn tới tham gia vào mùa hè này. Hãy cùng tham gia tour du lịch miền trung tới Nha Trang để đắm mình vào những trò chơi giải trí mạnh, giúp đánh tan cơn nắng nóng của mùa hè này

Từ khóa liên quan: du lich | du lich Nha Trang | du lich mien trung

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét