Những khách sạn kỳ dị nhất thế giới

Tạp chí CNN (Mỹ) vừa công bố những khách sạn kỳ dị và gây ấn tượng nhất thế giới được bình chọn bởi trang web uy tín về du lịch TripAdvisor.

12 khach san ky di nhat the gioi
Khách sạn Innel Hotel Amsterdam Zaandam của Hà Lan được thiết kế theo kiểu các ngôi nhà với nhiều màu sắc xếp chồng lên nhau.

12 khach san ky di nhat the gioi-Hinh-2
Khách sạn Faralda, đây cũng là khách sạn ở Hà Lan. Được xây dựng từ một chiếc cần cẩu cũ đã ngừng hoạt động, có thiết kế khá lập dị nhưng cũng vô cùng độc đáo. Vì nằm trong thân chiếc cần cẩu, nên khách sạn chỉ có ba phòng.
12 khach san ky di nhat the gioi-Hinh-3
Sheraton Huzhou Hot Spring Resort ở Trung Quốc nổi tiếng với thiết kế là chiếc bánh rán khổng lồ. Đây là khách sạn rất sang trọng và tiện nghi. Hai phần dưới của khách sạn được nối với nhau bởi một cây cầu.
12 khach san ky di nhat the gioi-Hinh-5
Hours Capsule, Nhật Bản với thiết kế dạng con nhộng lập dị. Các phòng chỉ rộng vừa đủ cho một người chui vào ngủ. Tuy vậy các phòng ngủ được gắn các hệ thống kiểm soát giấc ngủ, giúp cho bạn có giấc ngủ ngon nhưng vừa đủ, tốt cho sức khỏe nhất.
12 khach san ky di nhat the gioi-Hinh-6
Tàu trên cạn Sun Cruise Resort, Hàn Quốc. Là một khách sạn có hình dạng là một con tàu du lịch sang trọng, gây ấn tượng mạnh với mọi người khi du lịch Hàn Quốc.
12 khach san ky di nhat the gioi-Hinh-10
Wigwam Motel, Mỹ. Đây thực ra là những phòng nghỉ được thiết kế theo hình ảnh túp lều truyền thống của người da đỏ Mỹ. Tuy vậy, các phòng nghỉ khá tiện nghi với đầy đủ trang bị sang trọng tương đương khách sạn 3 sao. Cho bạn cảm giác thoải mái trong văn hóa Mỹ.

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét