Đà Nẵng lọt top điểm du lịch lý tưởng nhất hè 2015

Tạp chí du lịch Skycanner vừa bình chọn 10 điểm du lịch lý tưởng nhất hè 2015, trong đó có Đà Nẵng.

Đà Nẵng lọt top 10 điểm đến giá rẻ lý tưởng dịp hè 2015 - 2
Là điểm đến đáng chú ý nhất trong các điểm du lịch miền trung. Với lợi thế có sân bay quốc tế, tạo sự thuận lợi cho du khách, nhất là khách quốc tế. Nằm sát giữa các điểm di sản thế giới là Huế, phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, nên rất dễ dàng cho du khách khám phá.
Riêng Đà Nẵng có những bãi biển du lịch được xếp vào top những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và thế giới cùng với các điểm du lịch Nha Trang, Phan Thiết... tạo thành chuỗi du lịch biển ấn tượng nhất ở miền trung của Việt Nam. Chi phí du lịch ở đây cũng rất rẻ.
Đà Nẵng lọt top 10 điểm đến giá rẻ lý tưởng dịp hè 2015 - 1
Sự khác biệt của Đà Nẵng là một thành phố văn mình, người dân cực kỳ hiếu khách. Và ấn tượng nhất là nạn chặt chém, hàng rong, chèo kéo khách, cướp dật... là căn bệnh của du lịch Việt Nam, thì với Đà Nẵng là một ngoại lệ.
Nhờ sự lãnh đạo tốt của chính quyền, cùng quyết tâm người dân. Biến nơi đây là điểm đáng sống nhất Việt Nam. Điểm du lịch ấn tượng nhất không thể bỏ qua cho kỳ du lịch hè.

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét