Trải nghiệm hồ bơi vô cực ở... Sapa

Một bể bơi vô cực vừa được khai trương cùng khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp ở Sapa mang tới sự mới lạ và trải nghiệm vô cùng độc đáo dành cho du khách khi tới Sapa.

Mới đây, khu nghỉ dưỡng Topas Ecolodge nằm giữa dãy núi của Vườn Quốc gia Hoàng Liên, cách Sapa khoảng 45 phút đường bộ. Vừa khai trương một bể bơi vô cực lớn, mang tới cho du khách những trải nghiệm thú vị và độc đáo khi du lịch Sapa.

Nằm giữa những dãy núi hùng vĩ của Vườn Quốc gia Hoàng liên. Mang đến một khung cảnh hùng vĩ và tuyệt đẹp. Làm cho du khách có những giây phút thư giãn giữa, và như được hòa mình vào với thiên nhiên xanh bao la của núi rừng.

Nước trong bể là nước mặn được đun ấm để phù hợp với không khí lạnh mát quanh năm ở Sapa, cũng như giúp đem lại cảm giác thư thái cho du khách. Từ bể bơi nhìn thẳng xuống thung lũng với những ngôi làng đầy màu sắc, xen lẫn giữa những ngọn núi cao hùng vĩ.

Nhờ thế mà Topas Ecolodge được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt bậc nhất ở Tây Bắc.

Bể bơi có khu dành riêng cho trẻ trẻ em, các dịch vụ massage, quầy bar, spa... tất cả đều có ở trên sân thượng của khách sạn chính.

Và không ngạc nhiên khi tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới National Geographic gần đây đã liệt kê Topas Ecolodge là một trong 21 địa điểm đáng để ở nhất hành tinh.

Topas Ecolodge nằm trên một ngọn đồi xinh đẹp nằm sâu trong dãy núi của Vườn Quốc Gia Hoàng Liên, cách thành phố Sa Pa 45 phút.
Theo VietnamNews
Ad: Du lịch miền Trung | Du lịch Nha Trang
Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét