5 địa danh cần ghé thăm khi du lịch Pháp

Những nơi chưa được biết đến nhiều ở Pháp, nhưng thật sự cần tới thăm một lần khi du lịch đất nước của rượu vang.

Vườn quốc gia Calanques, Provence

Tuyến đường đi bộ len qua các vách núi đá vôi tuyệt vời chạy dọc bờ biển phía tây nam Marselle. Sẽ mang tới cho du khách những cung bậc cảm xúc tuyệt vời của thiên nhiên nơi đây.
Ngoài ra, Provence còn là quê hương của các loài hương liệu từ thiên nhiên nổi tiếng thế giới. Những cánh đồng hoa oải hương tím ngắt chạy ngút ngàn trải dài trên những cánh đồng rộng mênh mông.

Lozere, Languedoc

The Tarn gorge
Lozere nằm ở vùng có độ cao nhất Pháp và châu âu. Cảnh quan nơi đây là những dãy núi và cao nguyên đá vôi kỳ vĩ.

Barcelonnette, Provence

Barcelonnette
Barcelonnette nằm trong dãy núi Alps thuộc miền nam nước Pháp. Nơi đây còn có lễ hội truyền thống độc đáo vào tháng tám tương đồng với những nét hình ảnh ở Mexico.

Le Grau-du-Roi, Languedoc

Le Grau-du-Roi
Cả vùng bị cô lập bởi những dòng kênh, rạch. Những bãi biển hoang văng và làng đánh cá xinh đẹp vẫn giữ được nét mộc mạc theo thời gian. Một kỳ nghỉ hoàn hảo tại Le Grau-du-Roi sẽ mang tới cho du khách từ những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Beaujolais, Burgundy

"Beaujolais. No-one goes there. Serious mistake"
Sẽ là đáng tiếc khi không thể tới Beaujolais khi du lịch Pháp. Nơi nổi tiếng với các loại rượu vang. Những triển đồi bạt ngàn vườn nho, tìm hiểu lịch sử và thưởng thức các loại rượu vang Pháp tuyệt vời.

Tour du lich hot: du lich mien trung, du lich Dai Loan, du lich Hong Kong

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét